นาฬิกาข้อมือสุดเท่ ได้ทั้งผู้ให้และเอื้อประโยชน์ต่อผู้รับ
2013-02-22 13:30:25
Advertisement
คลิก!!!
1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก mirzaminds.com

          "นาฬิกา" นับ ว่าเป็นไอเทมแฟชั่นคู่กายสุดเท่ ที่สามารถนำไปใส่ได้ทุกโอกาส เพราะสามารถจะใส่ไปทำงานก็ดี หรือจะใส่ไปเที่ยวในวันสบาย ๆ ก็ได้ และคงจะดีมากขึ้น หากนาฬิกาของคุณสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกไปด้วยในเวลาเดียวกัน วันนี้เราก็ขอนำเสนอนาฬิกาสุดเท่ของ เมอร์ซ่า ไมด์ ดีไซเนอร์ใจบุญมาฝากกัน
  
          นาฬิกาที่ว่านี้ใช้ชื่อเรียกแบบเก๋ ๆ ว่า "1:Face Watch" ซึ่งกรอบของตัวเรือนประกอบด้วยวัสดุอัลลอยด์ และปุ่มกดสแตนเลส สตีล ส่วนหน้าปัดก็ใช้กระจกเทมเปอร์ ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวเลขบนหน้าปัดก็ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนด้วย LED สีขาวที่สามารถแสดงผลได้ทั้งเวลาและวันที่ ที่มาพร้อมกับระบบกันน้ำ นอกจากนี้สายของนาฬิกา ก็ยังใช้วัสดุซิลิโคนคุณภาพดีอีกด้วย

          สำหรับเจ้านาฬิกา 1:Face Watch มีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน คือ สีเทา สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า สีแดง และสีดำ ซึ่งรายได้จากการขายนาฬิกานั้น ผู้ผลิตจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ทั่วโลก อันได้แก่ รายได้ที่ได้จากการสั่งซื้อนาฬิกาสีเทา เขาก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ One Day's Wages เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนอาหารในทวีปแอฟริกา ในขณะที่รายได้จากการขายนาฬิกาสีเหลือง พวกเขาก็จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Charity: Water เพื่อนำไปช่วยเหลือพื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำสะอาด ส่วนผู้ที่ซื้อนาฬิกาสีชมพู พวกเขาก็จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการตรวจหามะเร็งเต้านม ผ่านมูลนิธิ the National Breast Cancer Foundation สำหรับคนที่ซื้อนาฬิกาสีฟ้า มูลนิธิที่ใช้ชื่อว่า The Adventure Project ก็จะนำเงินของคุณไปซื้ออุปกรณ์สำหรับใช้ประกอบอาหารให้กับผู้คนในเฮติ ส่วนรายได้ที่ได้จากการขายนาฬิกาสีแดง ก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ Keep a Child Alive เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อเอดส์ และรายได้จากนาฬิกาสีดำก็จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผ่านมูลนิธิ American Cancer Society โดยแต่ละเรือนนั้นสนนราคาอยู่ที่ 40 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,180 บาท 

          นอก จากนี้ก็ยังมีรุ่นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคให้กับทั้ง 6 มูลนิธิ ซึ่งความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่หน้าปัดนั่นเอง เพราะเป็นนาฬิกาหน้าปัดระบบสัมผัส สนนราคาอยู่ที่ 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินบาทก็ตกอยู่ที่ประมาณ 14,760 บาท

          ซึ่งใครที่สนใจก็ต้องอดรอนิดนึง เพราะพวกเขาจะนำออกมาจำหน่ายตามร้านค้าในปีหน้า ส่วนตอนนี้หากใครอยากจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ mirzaminds.com เลยครับ



1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch

1:Face Watch
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X