SNSD เผยอายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงคือ 24.5 ปี
2013-02-13 12:29:16
Advertisement
คลิก!!!

SNSD เผยอายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงคือ 24.5 ปี
 
ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD เผยอายุเฉลี่ยของวง SNSD สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS 'Strong Heart' ทิฟฟานี่ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้กล่าวว่า "ฉันคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องรักษาเกียรติยศของเด็กผู้หญิงแล้วค่ะ" โดยเธอกล่าวต่อว่า "ผู้คนต่างก็พากันบอกว่าให้เลิกใช้คำว่า 'เด็กผู้หญิง' ได้แล้วนะ อายุเฉลี่ยของวง SNSD คือ 24.5 ปี ซึ่งมีสมาชิก 6 คนที่อายุเท่ากันค่ะ"
 
อีกทั้ง ทิฟฟานี่ยังกล่าวว่า "ในช่วงแรกที่พวกเราเดบิวท์ พวกเราไม่ได้พบกับเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ค่ะ แต่พอได้เป็นพิธีกรรายการเพลง ก็ได้พบบ่อยค่ะ" เสริม "ตอนเป็นพิธีกร เวลาดูโชว์ของนักร้องคนอื่น พวกเราก็จะได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนๆ ค่ะ ตอนดูโชว์ของพวกเรา แฟนๆ จะเงียบๆ กันให้ความรู้สึกเหมือนต้อนรับพวกเราแบบเคารพนับถือ แต่พอเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นออกมา แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันใหญ่เลยค่ะ" ซึ่งทิฟฟานี่กล่าวเสริมว่า "พวกเราเองก็ยังน่ารักแล้วก็ร่าเริงเหมือนเดิมอยู่นะคะ" เรียกเสียงฮาจากในรายการ
 
ในรายการ SBS 'Strong Heart' วันนี้ มีสมาชิกวง SNSD ทั้ง 9 คน รวมถึงนักแดสง คงฮยองจิน, โนฮยอนฮี, ชเวซงฮยอน, จอนฮยอนมู มาร่วมรายการ โดยรายการ 'Strong Heart' ในวันนี้ได้ออกอากาศเป็นครั้งสุดท้ายและปิดฉากรายการไปเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X