SHINee เผยภาพทีเซอร์ของ อนยู (Onew) จากงานเพลงชุดใหม่ 'Dream Girl'
2013-02-11 13:53:05
Advertisement
คลิก!!!

 SHINee เผยภาพทีเซอร์ของ อนยู (Onew) จากงานเพลงชุดใหม่ 'Dream Girl'

SHINee เผยภาพทีเซอร์คัมแบ็คของ อนยู (Onew) หัวหน้าวง ออกมาให้ชมกันแล้ว

SHINee ที่เปิดเผยภาพทีเซอร์ของสมาชิกวงแต่ละคนออกมาตามลำดับในคอนเซ็ปต์ 'Dream' ทาง Official Homepage, SMTOWN Global Twitter, Facebook และ Weibo ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ได้เปิดเผยภาพการแปงโฉมของสมาชิกทุกคนออกมาให้ชมกัน โดยในวันนี้ได้เปิดเผยภาพของอนยูออกมาเป็นคนสุดท้าย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างมาก

อีกทั้ง SHINee ยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายของสมาชิกวงที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์, ไทย, อังกฤษ และญี่ปุ่น ในรายการพิเศษช่วงปีใหม่ 'SHINee One Fine Day' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างการจับตามองของผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยตอนท่องเที่ยวของ SHINee มีกำหนดจะออกอากาศทุกวัน ความยาว 10 ตอน ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง MBC Music

พร้อมกันนี้ SHINee ก็เตรียมจะเปิดตัวเพลงในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ซึ่งรวมถึงเพลง 'Dream Girl' เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มออกมาให้ฟังกันทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

อนึ่ง SHINee กำลังจดจ่ออยู่กับการเตรียมตัวคัมแบ็คอยู่ในขณะนี้

 ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X