“โจดี ฟอสเตอร์” วางแผนบอกลูกชายใครคือพ่อตอนอายุ 21 ปี คาด “แรนดี สโตน” เพื่อนซี้คือพ่อตัวจริง
2013-01-16 21:33:23
Advertisement
คลิก!!!

“โจดี ฟอสเตอร์” นักแสดงสาวชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ที่เพิ่งได้รับรางวัลเกียรติยศ The Cecil B.Demille จากเวทีประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ เจ้าตัวได้วางแผนจะบอกความจริงลูกชายทั้งสองว่าใครคือพ่อของพวกเขาเมื่ออายุครบ 21 ปี
       
       โจดี ฟอสเตอร์ นักแสดงชื่อดังที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก วัย 50 ปี และมีความสัมพันธ์แบบเลสเบียนกับซิดนีย์ เบอร์นาร์ด คนรักที่ร่วมกันเลี้ยงดู ชาร์ลส์ วัย 14 ปี และ คิท วัย 12 ปี มาด้วยกัน ได้มีรายงานว่า เธอยังไม่เปิดเผยว่าใครคือพ่อที่แท้จริง แต่จะบอกเมื่อลูกๆ อายุครบ 21 ปีเท่านั้น
       
       โดยล่าสุด ทาง เรเวอร์เรนด์ เบเวอรี บาเตส วัย 75 ปี แม่ของ แรนดี สโตน ได้ให้สัมภาษณ์เผยเป็นนัย ว่า ลูกชายผู้ล่วงลับของเธอ น่าจะเป็นพ่อที่แท้จริงของลูกชายโจดี หลังเขาดูแลเด็กๆ ดีเหมือนลูกแท้ๆ
       
       “แรนดี เคยบอกกับฉันว่า โจดีพูดว่าเธอจะบอกลูกชายว่าใครเป็นพ่อของพวกเขา เมื่อทั้งคู่อายุครบ 21 ปี เขาบอกว่า เขาไม่อยากบอกฉัน เพราะว่าโจดีคือเพื่อนสนิทของเขา เขาบอกฉันว่า “แม่ ผมพูดเรื่องนี้กับแม่ไม่ได้หรอก” เขาบอกฉันว่า เขาได้เซ็นเอกสารบางอย่างไว้แล้ว มันเป็นความลับที่เขาเก็บไว้จนตัวตาย มันแสดงให้เห็นว่า เขารักโจดีมากขนาดไหน เขาบอกว่า “ผมไม่สามารถผิดสัญญากับโจดีได้” เขารักษาสัญญาต่อเธอไว้เป็นอย่างดี”
       
       โจดี ฟอสเตอร์ ยังคงเป็นเพื่อนสนิทกับแรนดี โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ และ เอมมี อวอร์ดส์ และเป็นผู้ร่วมรณรงค์สิทธิชาวเกย์ จนกระทั่งเขาจากไปด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเมื่อเดือน ก.พ.ปี 2007
       
       โดยเบเวอรีได้เผยเพิ่มเติมว่า “ฉันอยากรู้จริงๆ ว่า แรนดีเป็นพ่อของเด็กๆ ไหม โดยส่วนตัวฉันคิดว่าเขาได้ให้ของขวัญแก่โจดี แต่เธอก็ไม่เคยบอกความจริงฉันเลย แรนดีเองก็ได้ทำข้อตกลงไว้กับโจดีแล้วว่าเขาจะไม่บอกใคร ฉันรู้ดีว่าเด็กๆ มีผมสีแดงและกระ ซึ่งมันไม่ได้มาจากฝั่งครอบครัวเรา แต่มาจากฝั่งโจดี”
       
       “สำหรับเด็กๆ เขาเป็นเหมือน ลุงแรนดี เขาพาเด็กๆ ไปทุกที่ และดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีประหนึ่งว่า เด็กๆ คือ ลูกของเขาเอง เมื่อไหร่ที่โจดีหายไปกองถ่าย เขาก็ย้ายเข้าไปที่บ้านเพื่อช่วยซิดเลี้ยงดูเด็กๆ เขาเป็นเหมือนพ่อเลย”
       
       โจดี นักแสดงที่มีความเป็นส่วนตัวสูงได้เผยถึงชีวิตส่วนตัวขณะขึ้นรับเกียรติยศ Cecil B Demille Award ขณะที่ลูกชายทั้งสองและซิดนีย์ วัย 59 ปี กำลังมองเธอท่ามกลางผู้ชมด้านล่างเวทีด้วย
       
       “ฉันว่าฉันคงมีแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้อยากพูดในสิ่งที่ฉันไม่เคยได้พูดออกอากาศในที่สาธารณะ เห็นชัดว่า ฉันกังวลเล็กน้อยนะคะ แต่คงไม่วิตกเท่ากับประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของฉันตอนนี้แน่นอน ฉันอยากจะประกาศเสียงดังฟังชัดอย่างภาคภูมิว่าฉันโสดค่ะ”
       
       “ฮีโร่ที่ร่วมเป็นผู้ปกครองเลี้ยงดูลูกๆ มาด้วยกันกับฉัน อดีตคนรักที่เลิฟสุดๆ เป็นพี่สาวของฉันโดยชอบธรรม ผู้รับฟังคำสารภาพของฉัน...เพื่อนสนิทที่เป็นที่รักที่สุดตลอด 20 ปี, ซิดนีย์ เบอร์นาร์ด ขอบคุณมากๆ เลยซิด ฉันภูมิใจในครอบครัวนำสมัยของเรามาก ลูกๆ ที่สุดวิเศษของพวกเรา ชาร์ลี และ คิท บุคคลที่ทำให้ฉันยังคงหายใจและก้าวเดินต่อไป...”
       
       โจดี และ ซิดนีย์ได้พบรักกันเมื่อปี 1993 จากการร่วมงานกันในกองถ่าย Sommersby และเลี้ยงดูลูกชายมาด้วยกันสองคน ก่อนที่พวกเธอจะแยกทางกันเมื่อเดือน พ.ค.ปี 2008 หลังอยู่กินกันมานาน 14 ปี
       
       เมื่อกล่าวถึงคำพูดของโจดี แม่ของแรนดีกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “แรนดีคงจะภูมิใจในตัวโจดีมากแน่ๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X