“เมย์ พิชญ์นาฏ” ยอมเรียก “ไฮโซปาล์ม” แฟน บอกไม่อยากออกตัวแรง
2013-01-16 21:07:28
Advertisement
คลิก!!!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” แฮปปี้ไปทำบุญที่อินเดียกับครอบครัวไฮโซ “ปาล์ม” ยอมให้เรียกฝ่ายชายแฟนแล้ว เปรยไม่อยากออกตัวแรง เป็นผู้หญิงกลัวถูกมองไม่ดี ดี๊ดาเป็นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกให้ช่อง 8 อ้อนยังอ่อนหัดขอกำลังใจด้วย บอกถ้าเป็นข่าวเพื่อนจะช่วยแก้ข่าวให้ ถ้าข่าวตนเองโยนให้คนอื่นอ่าน 
       
       กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ตอนนี้กำลังคบหากับไฮโซหนุ่ม “ปาล์ม” มาได้พักใหญ่ แถมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเพิ่งจะบินไปทำบุญที่อินเดียกับครอบครัวฝ่ายชายมาหมาดๆ เรียกว่า ความรักกำลังไปโลด แถมเจ้าตัวยังออกปากจะเรียกฝ่ายชายแฟนก็ได้
       
       “ปีใหม่ไปหลายทริป ที่ผ่านมา คือ ทำงานหนักทั้งปี แล้วปีที่ผ่านมางานเยอะมาก ละคร 3-4 เรื่อง ก็อยากทำบุญ บางทีก็ไปพม่า ไปกับเพื่อนๆ แล้วก็ไปต่ออินเดีย ไปกับครอบครัวของปาล์มเขา พ่อเขาเป็นคนชอบทำบุญ แล้วเราก็มีประสบการณ์ในการไปอินเดียมาก่อน แล้วเราก็ไม่ได้ไปมา 5 ปีแล้ว เราก็เลยทริปสุดท้ายตอนเคาท์ดาวน์ แป้งกับวุ้นเขาชวน เพราะเราเพิ่งมีสมาชิกใหม่เข้ามาอยู่ในแก๊งเรา ก็คือ สามีเขาสองคน ก็สนุกค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ว่าสถานะเราเปลี่ยนไปยังไงความเป็นเพื่อนเราก็ยังเหมือนเดิม”
       
       “ก็แล้วแต่จะเรียกแล้วกัน ก็ถือว่าเราค่อยๆ ดูกันไปแล้วกันค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนค่ะ ก็สนุกกัน ก็โอเค หวานไหมมีบ้างนิดหน่อย แล้วแต่จะเรียกแล้วกัน อย่าให้เมย์พูดเองเลย ค่อยๆ พัฒนาดีกว่า เดี๋ยวอะไรที่มันเกินหน้าเกินตาไปมันจะดูไม่ดี เราเป็นผู้หญิงค่ะ”
       
       พร้อมอัปเดตงานล่าสุดที่เจ้าตัวโดดเป็นพิธีกรเต็มตัวให้กับรายการ E-Entertainment ของทางช่อง8 เคเบิลอาร์เอส ว่า ยังอ่อนหัดแต่จะพยายามเต็มที่
       
       “ตอนนี้เราก็เป็นพิธีกรใหม่กับช่อง 8 ก็ต้องมานั่งอ่านข่าวบันเทิง เพราะปกติจะเป็นคนถูกสัมภาษณ์มาโดยตลอด เพราะปกติเราก็จะไม่ค่อยได้ติดตามหรืออ่านข่าว ส่วนใหญ่จะคอยแก้ข่าวตลอด เมย์อาจจะอยู่วงการนี้มานาน แต่ขอยืนยันเลยค่ะว่าจะไม่ทำลายเพื่อนๆ แน่นอน แต่อะไรที่เรารู้ก่อนเราก็จะช่วยแก้ ถ้าข่าวตัวเองก็จะให้น้องอีกคนอ่าน”
       
       “แต่งานด้านพิธีกรก็ยังอ่อนนะคะ ก็ขอกำลังใจด้วย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด แฟนคลับก็บอกว่าพี่เมย์ผ่านนะ ดูดีใช้ได้ สวยดี ก็ชอบค่ะ ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่สนุกดี ทำให้เราได้บริหารบุคลิกภาพของตัวเองด้วย เพราะปกติจะนั่งอยู่นิ่งๆ ไม่ค่อยได้ค่ะ จะออนแอร์ทุกวันเลยค่ะ จันทร์-อาทิตย์ เวลา 14.30-15.30 น.ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X