“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) งามสุดๆ ยกรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือให้การกุศล!
2013-01-14 11:50:05
Advertisement
คลิก!!!

“ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) งามสุดๆ ยกรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือให้การกุศล!

นักแสดงสาวมากฝีมือ ฮาจีวอน ได้ตัดสินใจบริจาครายได้จากการจำหน่ายหนังสือเล่มแรกของเธอที่วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่ผ่านมาให้กับการกุศล

โดยงานนี้ทางด้าน Well Made Star Mได้ออกมาประกาศว่า ฮาจีวอนนั้นได้เซ็นสัญญาที่จะมอบรายได้จากการจำหน่ายหนังสือของเธอให้กับทางองค์กรที่ช่วยเหลือเด็กอย่าง KJ Choi Foundationและ Yonsei University Health System

ทางด้านตัวแทนจากทาง KJ Choi Foundationได้ออกมากล่าวว่า ทางองค์กรจะตั้งกองทุน Hartist(ย่อมาจาก Ha + artist) ขึ้นให้กับเด็กๆที่มีความฝันอยากจะทำงานในแวดวงศิลปะการแสดง

ในขณะที่สถาบันด้านการแพทย์ได้กล่าวว่า จะใช้เงินของฮาจีวอนเพื่อการรักษาเด็กที่หูหนวกและตาบอด ทางด้านต้นสังกัดของเธอได้ออกมากล่าวเสริมว่า เธอเองมีแผนที่จะบริจาคเงินบางส่วนจากรายได้จากการขายหนังสืออยู่แล้ว และเธอก็ได้ตัดสินใจบริจาคมากขึ้นไปอีก

This Momentเป็นหนังสือที่เธอเขียนขึ้นมา และถือเป็นหนึ่งในหนังสือที่ขายดีมากๆ และเป็นหนังสือที่เธอใช้เวลาถึงสองปีในการเขียนขึ้นมา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในวงการบันเทิงเกี่ยวกับการแสดงหนังและซีรีย์ของเธอ

อนึ่ง เธอพึ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง The Huntressesหรือที่เรียกว่า นางฟ้าชาลีแห่งยุคโชซอนไป ซึ่งจะเริ่มฉายในปีนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X