Shinhwa วางจำหน่าย DVD ฉลองการเดบิวท์ครบ 14 ปี ที่เกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกัน ก่อนคัมแบ็ค ปีหน้า
2012-12-26 12:54:30
Advertisement
คลิก!!!

Shinhwa วางจำหน่าย DVD ฉลองการเดบิวท์ครบ 14 ปี ที่เกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกัน ก่อนคัมแบ็ค ปีหน้า
 
Shinhwa วางจำหน่าย DVD Live Concert ที่กรุงโซลฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 14 ปี พร้อมๆ กันที่เกาหลีและญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ธันวาคม
 
Shinhwa ที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมากหลังวางจำหน่าย DVD Special Comeback 'Shinhwa 14th Anniversary Special DVD-The Return' ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 14 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และทำยอดจำหน่ายได้ 25,000 ชุด ได้วางจำหน่าย DVD Special Live ที่กรุงโซล '2012 Shinhwa Grand Tour In Seoul-The Return' ที่เคยจัดขึ้นในเนื่องการเดบิวท์ครบรอบ 14 ปี ทางเว็บไซต์จำหน่ายอัลบั้มต่างๆ และร้านค้าออฟไลน์แล้ว
 
สำหรับ DVD Live Concert ที่กรุงโซลฉลองการเดบิวท์ครบ 14 ปี ของ Shinhwa ประกอบไปด้วยโชว์สุดอลังการและเพอร์เฟ็คในแบบฉบับของ Shinhwa ร่วมกับเพลงฮิตตั้งแต่เพลงเดบิวท์ 'The Solver', 'T.O.P', 'Wedding', 'Brand New' เป็นต้น อีกทั้งยังมีวีดีโอกรุ๊ปแดนซ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของพวกเขาที่เพอร์เฟ็คและโดดเด่นพร้อมกับช่วงสนทนาที่สดใสของสมาชิกวง Shinhwa
 
ที่สำคัญ DVD ในครั้งนี้ยังมีวีดีโอร้องสดเพลง 'Hurts' เพลงบัลลาดสุดไพเราะเป็นครั้งแรก กับเพลง 'Venus' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 10 รวมทั้งวีดีโอไฮไลท์ 'Special Stage' ที่บันทึกเรื่องราวที่ซุกซ่อนอยู่หลังงานคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ที่รอคอย DVD คอนเสิร์ตที่กรุงโซลมาเป็นเวลานาน
 
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีวีดีโอที่สวยงามเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ได้ทดลองถ่ายทำกันในระบบ 23.98 เฟรม บันทึกภาพการแสดงสุดอลังการของสมาชิกแต่ละคร ใส่ความสนุกที่สามารถเลือกสรรค์ด้วย Multi Angle ซึ่งก็กำลังได้รับความคาดหวังอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ถึง DVD ชุดนี้
 
ทางผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจอง Shinhwa Company กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับ DVD Special ของ Shinhwa ในครั้งนี้ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ จำนวนมากที่มอบความรักและรอคอย Shinhwa มาตลอด 14 ปี โดยไม่เปลี่ยนแปลง" เสริม "ที่สำคัญ DVD ชุดนี้ยังจัดทำด้วยเทคนิคการถ่ายทำพิเศษที่เพิ่มความสวยงามของวิดีโอให้มากขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเลยครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X