“ฝน” แฟนเก่า “ตูน บอดี้สแลม” โต้นักร้องหนุ่มยังมีใจ ดอดหาที่ช่อง9
2012-12-14 21:40:01
Advertisement
คลิก!!!

“ฝน นันทกา” พิธีกรไนน์เอ็นเตอร์เทน แฟนเก่า “ตูน บอดี้สแลม” ปัดนักร้องหนุ่มยังตัดไม่ขาด ดอดหาที่ช่อง9 รับงงกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ยันไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว “ก้อย” สบายใจได้ ไม่ต้องเคลียร์เพราะไม่เป็นความจริง
       
       อยู่ดีๆ ก็งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ "น้ำฝน นันทกา วรวณิชชานันท์” พิธีกรสาวรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน แฟนเก่าของหนุ่ม “ตูน บอดี้แสลม” ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเมาท์ว่าฝ่ายชายเมาแล้วโทรศัพท์มาหาด้วยความคิดถึง ทั้งที่ตอนนี้เป็นแฟนกับนางเอก “ก้อย รัชวิน” ล่าสุดก็มีคนเห็นตูนมาป้วนเปี้ยนที่ช่อง9 บ่อย จนหลายคนมองว่ายังมีเยื่อใยก็เลยแอบมาเจอกันหรือเปล่า ร้อนถึงสาวฝนต้องออกโรงปฏิเสธว่าเป็นแค่ข่าวมั่ว
       
       “ตอบอย่างชัดเจนได้เลยว่าไม่มีค่ะ พี่ตูนไม่ได้มาเลยตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกัน อย่างโทรศัพท์ก็ไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ค่อยอะไรกับพี่ตูน ก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้นว่าข่าวออกมาได้ยังไง ก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะมันไม่ใช่ความจริงก็ไม่ซีเรียสค่ะ หนึ่งเรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ความจริง ฝั่งพี่ตูนเขาก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วค่ะ”
       
       “กับก้อยเขาก็รู้อยู่แล้วค่ะ ว่าพี่ตูนไม่ได้มา มันไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่รู้จะเคลียร์ทำไม ตอนนี้สถานะฝนกับพี่ตูนก็เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว ตั้งแต่เลิกกันก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้หมางใจกันอยู่แล้วค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม”
       
       แย้มตอนนี้ยังโสดสนิท ทำแต่งานไม่ได้มองใครก็เลยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเจอคนที่ใช่สักที
       
       “อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอบไม่ได้เหมือนกัน ก็ยังไม่มี เมื่อไหร่มีก็ยังตอบไม่ได้ก็อยู่ที่อนาคต ถ้าสมมติว่าเจอถ้าใช่มันก็ใช่ก็ขอเป็นคนที่จะเข้ามาหาเราจริงๆ ดีกว่า ตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาเลยค่ะ ก็ไม่ได้คิดอะไรไว้เลยค่ะว่าจะต้องเป็นคนแบบไหนอะไรยังไง ก็ได้ขอให้เป็นคนที่ใช่แล้วก็เข้ากับเราได้ก็พอ ตอนนี้ก็คงทำงานของฝน ก็มีอ่านข่าวทุกวันก็ไม่ได้เจอใครไม่ได้ออกไปไหน เพื่อนก็บอกว่าจะหาให้ เราบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องหา ปล่อยไปแบบนี้ ขอเจอเองดีกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X