พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ทำแฟนชาวญี่ปุ่นละลาย ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งอย่างงดงาม
2012-12-03 18:58:27
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ทำแฟนชาวญี่ปุ่นละลาย ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งอย่างงดงาม
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน (Park Yoo Chun) จัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น
 
เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พัคยูชอนได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละคร 'I Miss You' ทางช่อง MBC และร้องเพลงท่อนหนึ่งของ 'Magic Castle' ในงานแฟนมีทติ้งเพื่อแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในช่วงอีเว้นท์ร่วมกับแฟนๆ เขาก็ได้สร้างความทรงจำสุดพิเศษด้วยการถ่ายรูปกับไอเท็มสำคัญต่างๆ ที่ปรากฎในละครด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องกับพัคยูชอนเปิดเผยว่า "การสนับสนุนของแฟนๆ ที่มีต่อละครและพัคยูชอนมันยิ่งใหญ่มากๆ ครับ ตอนที่ให้ชมฉากดังๆ ในละคร ทุกคนต่างแสดงปฏิกิริยาตอบรับที่เหมือนกับรู้มาก่อนแล้ว เหมือนมาดูกันออนไลน์เลยครับ" เสริม "แถมแฟนๆ ที่มาเยี่ยมกองถ่ายละคร 'I Miss You' ก่อนจะเริ่มงานแฟนมีทติ้งยังได้รวบรวมเงินเลี้ยงอาหารว่างและเครื่องดื่มให้กับทีมงานละครเป็นของขวัญอีกด้วยครับ"
 
ในงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ที่เดิมทีกำหนดผู้เข้าร่วมเอาไว้ 1,200 คน มีผู้สมัครเข้ามาอย่างล้มหลามถึง 3 เท่า พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างร้อนแรงในญี่ปุ่นของละคร 'I Miss You' และพัคยูชอน
 
พัคยูชอนกล่าวว่า "ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาถึงที่นี่ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นครับ นี่เป็นช่วงเวลาที่สนุกที่ผมได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแฟนๆ ครับ" เสริม "ผมตกใจมากที่ทุกคนแสดงปฏิกิริยาให้เห็นกันเกี่ยวกับผลงานเรื่องนี้ ส่วนตอนที่เหลือผมก็จะตั้งใจถ่ายทำอย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น ก็ขอฝากให้ความสนใจและสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X