(WGM) “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) หลงเสน่ห์ “อีจุน” (Lee Joon)? ชวนแต่งงานจริงๆซะงั้น!
2012-12-02 10:12:04
Advertisement
คลิก!!!

(WGM) “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) หลงเสน่ห์ “อีจุน” (Lee Joon)? ชวนแต่งงานจริงๆ ซะงั้น!

ในรายการ We Got Marriedที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 1ธันวาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC   โอยอนซอ ได้พูดกับอีจุนในขณะที่กำลังทำความสะอาดบ้าน “พวกเราจะพบกันได้มั้ยตอนที่นายไม่ยุ่ง  ทำไมนายไม่ต้องการที่จะเจอกันหรอ เวลาฉันชวนนายไปข้างนอก?” อีจุนรู้สึกตกใจและงงๆกับคำถามที่ยิงเข้ามาแบบไม่คาดคิดของโอยอนซอ แต่โอยอนซอก็ยังคงถามต่อไป “ทำไมนายเอาแต่บอกว่านายยุ่งเวลาฉันส่งข้อความไปหรือโทรหา?”

อีจุนตอบว่า “อยู่ดีๆทำไมมาสารภาพแบบนี้ล่ะ”แล้วเขาก็บ่นงึมงำกับตัวเอง โอยอนซอกล่าวตอบไปว่า “แล้วมันผิดหรอที่ฉันจะสารภาพอะไรๆกับสามีของตัวเอง?” อีจุนตอบไปว่า “ถ้าใครมาเห็นสถานการณ์แบบนี้เข้า เขาคงคิดว่าฉันเป็นคนเลวนะ”

โอยอนซอกล่าวต่อไปว่า “ทำไมพวกเราไม่ทำให้มันเป็นเรื่องนี้ให้กลายเป็นเรื่องจริงที่ไม่ใช่แค่ที่นี่ล่ะ?”เธอเปิดเผยความรู้สึกของเธอ และกล่าวเสริม “นายต้องการที่จะกลายเป็นคู่รัก We Got Marriedที่ได้แต่งงานกันจริงๆมั้ย?” อีจุนดูตกใจและตอบไปว่า “ใครเขามาสารภาพกันระหว่างการทำงานบ้านแบบนี้เล่า?”

โอยอนซอก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรกับท่าทีของอีจุนเลย และได้กล่าวไปว่า “นายก็แค่จินตนาการไปถึงว่าชีวิตจะดำเนินต่อไป หลังจากนี้อีก 60ปี”สร้างภาพในอนาคตที่มีต่ออีจุน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X