เบลล์ เจ็บแล้วจำ ไม่ใจอ่อนให้ แบงค์ แม้คอยตามง้อ
2012-11-30 21:12:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellegb

          ห่างกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่รักแห่งค่ายอาร์เอส แบงค์ แบล็ควานิลลา กับ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่ไม่ว่าแบงค์จะตามง้อเท่าไหร่ ก็ไม่มีท่าทีว่า เบลล์ จะยอมใจอ่อนสักที

          ล่าสุด (29 พฤศจิกายน) เบลล์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ห่างกันมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังคุยกันบ้าง คนเราคบกันมา 3 ปี ก็ต้องมีห่วงกันบ้างเป็นธรรมดา พอถึงจุดที่มันมีปัญหาแล้วแก้ไม่ได้ ก็ต้องถอยออกมา เผื่อเวลาจะทำให้เราทั้งคู่คิดได้ว่า ยังต้องการกันอยู่หรือเปล่า

          ส่วนเรื่องที่มีการโยงว่า พิ้งกี้ เป็นมือที่ 3 ของเบลล์และแบงค์นั้น เบลล์ ตอบว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น อย่าเอาเขามาเกี่ยวด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่ ส่วนเรื่องจะกลับมาคืนดีหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่เขาก็มาง้อเราเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่ใจอ่อน เพราะไม่อยากเจ็บอีก ถ้าต้องเจอกับปัญหาเดิม ๆ แล้วมาขอโทษ มันก็ไม่ไหว เพราะเดี๋ยวผิดอีกก็มาขอโทษอีก และเราเองก็เสียใจกับเรื่องเดิม ๆ ตอนนี้ขอเวลาให้เขาพิสูจน์ตัวเองก่อน หากเขายืนยันว่าจะทำเพื่อเรา เราก็พร้อมให้โอกาส แต่ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ก็เป็นเพื่อนกันไปดีกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X