ใหม่ ยัน เลิกคุยไลน์ โดม - ไม่ใช่สาวตัว M ที่ หมาก แอบชอบ
2012-11-30 21:09:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah 

          หลังจากที่ วิว วรรณรท ออกมาแย้มกับนักข่าวว่า หมาก ปริญ กำลังแอบปลื้มสาวชื่อตัว M จนคนคาดกันว่า สาวคนนั้นคือ ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสวยต่างช่อง ซึ่งล่าสุด (29 พฤศจิกายน) ใหม่ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว


          ด้าน ใหม่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า คนชื่อตัว M คงไม่ใช่ตนเอง กับหมากก็เจอกันตามงานและคุยกันปกติ ส่วนเรื่องกับโดมนั้น ก็ไม่ได้คุยไลน์กันอีกแล้ว แต่ก็มีเอสเอ็มเอสคุยกันบ้าง อีกอย่างตนเองเปลี่ยนโทรศัพท์ เพื่อนที่เคยอยู่ในมือถือเครื่องเดิม พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องใหม่ก็มีรายชื่อน้อยลง ส่วนที่ พี่เอ ศุภชัย สั่งห้ามไม่ให้คุยไลน์กับ โดม เรื่องนั้นไม่ใช่ความจริง แต่ที่ห่างกับโดมก็เพราะต่างคนต่างทำงานมากกว่า


          เมื่อถามว่า มีข่าวกับหนุ่ม ๆ แบบนี้ ต้องระวังตัวเองมากขึ้นหรือเปล่า ใหม่ก็ตอบว่า จริง ๆ ก็ระวังตัวเหมือนเดิม คนที่เข้ามาคุยก็ต้องดูว่าเป็นอย่างไร ตอนนี้ทุกคนเป็นพี่น้องกันหมดยอมรับว่าเปิดรับแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

          นอกจากนี้ ใหม่ ยังพูดถึงผลงานภาพยนตร์ พี่มาก พระโขนง ให้ฟังด้วยว่า ตอนนี้ทุกคนก็เต็มที่ และต้องเร่งมือถ่ายทำกันมาก ตอนที่ถ่ายทำก็ยังไม่เจออะไรแปลก ๆ แต่ก่อนหน้านี้ ตอนที่คุณแม่ท้อง บ้านตนเองอยู่อ่อนนุช แต่คุณแม่ต้องไปไหว้แม่นาคทุกวัน ทั้ง ๆ ที่ไกลจากบ้าน ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน ส่วนตัวก็ไปไหว้ขอขมาเรียบร้อย และก่อนถ่ายก็จะยกมือไหว้ทุกครั้ง ตอนถ่ายทำก็มีหนักใจบ้าง แต่ก็เต็มที่อยู่แล้ว ทุกซีนก็จะมีเวิร์คช็อปก่อนถ่าย แต่ก่อนไม่สนิทกับมาริโอ้เลย ตอนนี้เวิร์คช็อปด้วยกันก็สนิทกันมากขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X