โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) รับหน้าที่เป็น MC พิเศษ รายการ 'Show! Music Core'
2012-11-30 12:40:23
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) รับหน้าที่เป็น MC พิเศษ รายการ 'Show! Music Core'
 
โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) รับหน้าที่เป็น MC รายการ 'Show! Music Core'
 
โอยอนซอที่กำลังได้รับความรักจากเสน่ห์สาวที่มีนิสัยง่ายๆ สบายๆ ในรายการ 'We Got Married' และละคร 'Oh Ja Ryong is Coming' ทางช่อง MBC ได้เข้าร่วมบันทึกเทปในฐานะ MC พิเศษรายการ 'Show! Music Core' ทางช่อง MBC ร่วมกับอีจุน สามีจำแลง
 
โดยถึงแม้รายการ 'Music Core' จะเป็นรายการที่ออกอากาศสด แต่เนื่องจากตารางงานสุดสัปดาห์ของอีจุนกับโอยอนซอ ทำให้ต้องบันทึกเทปกันล่วงหน้าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโอยอนซอได้รับหน้าที่เป็น MC รายการเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งเธอก็เผยให้เห็นความตื่นเต้นก่อนที่จะเริ่มบันทึกเทป แต่เมื่อเริ่มบันทึกเทปจริง เธอก็เผยให้เห็นทักษะการดำเนินรายการที่เชี่ยวชาญ
 
หลังเสร็จสิ้นการบันทึกเทป โอยอนซอเปิดเผยว่า "เนื่องจากฉันเพิ่งเคยมายืนบนเวทีในฐานะ MC เป็นครั้งแรก ก็เลยตื่นเต้นมากๆ ค่ะ แต่เพราะได้คุณอีจุนคอยช่วยเหลือมากก็เลยจบลงด้วยดีค่ะ" เสริม "เมื่อก่อนฉันอยากจะลองทำหน้าที่ MC มากๆ แล้วพอได้มายืนบนเวทีในฐานะ MC พิเศษแบบนี้ ทำให้ฉันดีใจมากๆ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำหน้าที่เป็น MC รายการเพลงอีกค่ะ"
 
อนึ่ง MBC 'Show! Music Core' จะออกอากาศในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 15.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X