เผยภาพหน้าปูด “กาเบรียล” หลังโดน “โอลิวิเยร์” ซัดน่วม
2012-11-27 22:08:44
Advertisement
คลิก!!!

“กาเบรียล ออบรีย์” นายแบบหนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา พ่อของลูก “ฮัลลี เบอร์รี” นักแสดงสาวชื่อดัง โผล่พร้อมสภาพหน้าบวมปูด หลังโดน “โอลิวิเยร์ มาติเนซ” คู่หมั้นคนปัจจุบันของ “ฮัลลี” ซัดน่วม โดยล่าสุดด้านนายแบบเคราะห์ร้ายเผยเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมร้องขอกฎหมายปกป้องตนเองสั่งคุ้มครองไม่ให้ “โอลิวิเยร์” เข้าใกล้อีก
       
       กาเบรียล ออบรีย์ นายแบบหนุ่มวัย 36 ปี ที่ถูกต่อยคว่ำโดยน้ำมือของ โอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ วัย 46 ปี คู่หมั้นคนปัจจุบันของฮัลลี เบอร์รี  เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ร้องขอกฎหมายให้คุ้มครองตนเองบ้างแล้ว โดยเผยรายละเอียดเบื้องหลังเหตุการณ์ว่า โอลิวิเยร์เป็นฝ่ายเริ่มก่อน
       
       โดยเขาระบุว่า โอลิวิเยร์ ได้ตะคอกใส่หน้าเขาบอกว่า โอลิวิเยร์จะฆ่าเขา ถ้าเขาไม่ย้ายไปปารีส ซึ่งการขู่ทำร้ายร่างกายนี้เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ ฮัลลี เบอร์รี และ กาเบรียล ต้องเปิดศึกแย่งตัวลูกบนชั้นศาล หลังฮัลลี ต้องการให้นาห์ลา ลูกสาววัย 4 ปี ของเธอย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศส แต่ก็ถูกศาลสั่งห้ามไว้ เมื่อทางกาเบรียลร้องเรียนว่า จะเป็นการพรากลูกสาวไปจากเขา และทำให้เขาใช้เวลาอยู่กับลูกได้ยากยิ่งขึ้น
       
       นอกจากนั้น กาเบรียล ยังเผยเพิ่มเติมด้วยว่า โอลิวิเยร์ มาติเนซ ได้เดินเข้ามาใกล้เขาระหว่างที่เขากำลังเล่นอยู่กับนาห์ลา ที่โรงเรียนก่อนวันขอบคุณพระเจ้า พร้อมกับกระซิบบอกเขาเป็นภาษาฝรั่งเศสด้วยว่า “ฉันภาวนาขอให้ฉันได้อัดคนอย่างแกตอนนี้เลย แต่แกโชคดีมากนะที่ตอนนี้เราอยู่ในโรงเรียน เรากำลังจะพานาห์ลากลับและแกไม่ต้องสะเออะตามมาล่ะ”
       
       วันต่อมากาเบรียลได้พานาห์ลามาส่งที่บ้านฮัลลีในช่วงสิบโมงเช้า กาเบรียลได้พูดคุยอย่างปกติกับพี่เลี้ยงของลูกสาวเมื่อเขามารับ-ส่งลูกสาว แต่โอลิวิเยร์ได้มารอเขาอยู่ที่หน้าประตู
       
       โดยกาเบรียลอ้างว่าโอลิวิเยร์กล่าวกับเขาว่า “เราต้องคุยกัน” จากนั้นกาเบรียลจึงได้เดินไปยังหน้าประตูบ้าน แต่โอลิวิเยร์ได้กระโดดข้ามบันไดหน้าบ้านแล้วผลักเขาลงกับพื้นจากนั้นก็เริ่มต่อยเขาไม่ยั้ง พร้อมสบถว่า เขาทำให้โอลิวิเยร์กับฮัลลีต้องสูญเงินไปกว่า 3 ล้านเหรียญ ในการขึ้นศาลฟ้องร้องแย่งลูก
       
       กาเบรียล ยังเผยด้วยว่าโอลิวิเยร์ตะโกนออกมาว่าพวกเขากำลังจะย้ายไปปารีส และกาเบรียลย้ายไปที่นั่นด้วยจะดีกว่า ถ้าไม่อย่างนั้นโอลิวิเยร์จะฆ่าเขา
       
       โดยแหล่งข่าวได้ระบุเพิ่มเติมว่า งานนี้ กาเบรียล เป็นฝ่ายถูกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว โดยกาเบรียลเองยังร้องตำรวจให้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านฮัลลี เบอร์รีเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาด้วย “เขาอยากได้ภาพจากกล้องวงจรปิด แต่กล้องวงจรปิดก็ได้ถูกย้ายไปติดตั้งที่อื่นก่อนหน้านี้แล้วทำให้ไม่สามารถดูภาพจากเทปได้”
       
       แม้ทางกาเบรียลจะให้ปากคำพร้อมวาดภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายต่อหลายภาพซึ่งเป็นคำให้การที่ตรงข้ามกับฝ่ายฮัลลี เบอร์รีอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอและคู่หมั้นให้ปากคำกับตำรวจว่า ทางฝ่ายกาเบรียล ออบรีย์ เป็นฝ่ายเริ่มก่อน
       
       โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฮัลลี ยังได้ร้องขอศาลให้ออกคำสั่งคุ้มครองฉุกเฉิน ซึ่งศาลก็ได้สั่งห้ามไม่ให้กาเบรียล เข้าใกล้โอลิวิเยร์, ฮัลลี เบอร์รี และ นาห์ลา ในระยะ 100 หลาด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X