ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เริ่มต้นปฏิบัติการล้างแค้นของเขาในละครเรื่อง "I Miss You"
2012-11-27 14:22:13
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เริ่มต้นปฏิบัติการล้างแค้นของเขาในละครเรื่อง "I Miss You"
 
ฮยองจุน (Hyung Jun) รับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จะเริ่มต้นปฏิบัติการล้างแค้นทุกคนด้วยใบหน้าใสซื่อในละครเรื่อง MBC "I Miss You" สัปดาห์นี้
 
ฮยองจุนนั้นเป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยเปิดเผยความรู้สึกในใจของเขาออกมาให้ใครได้รู้ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่เขานั้นรักอย่างจอย (Joy) รับบทโดยยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
 
เขาตัดสินใจที่จะเริ่มต้นตามล้างแค้นทุกคนที่ทำให้เขานั้นเจ็บปวดและทำให้แม่ของเขาจากไปเมื่อดีต เช่นเดียวกันกับการสูญเสียแม่ของฮยอนจู (Hyun Joo) รับบทโดยชาฮวายอน (Cha Hwa Yeon) จากฝีมือของแทจุน (Tae Jun) รับบทโดยฮันจินฮี (Han Jin Hee)
 
ในตอนที่ 7 ของละครที่จะออกอากาศในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮยองจุนได้พบกับแทจุน และได้เริ่มต้นพูดถึงการที่จะตามล้างแค้นเขา ซึ่งได้วางแผนมาตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา
 
เพราะว่าฮยองจุนมีภาพลักษณ์ที่ดูไร้เดียงสา ผู้ชมจึงเกิดความสงสัยกันว่า เขาจะเริ่มต้นทำการล้างแค้นได้อย่างไร   
 
ฮยอนจุนนั้นระมัดระวังตัวกับจองอู (Jung Woo) รับบทโดยยูชอน (Yoo Chun) นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้พบหน้ากันเป็นครั้งแรก และฮยองจุนได้เผยให้เห็นความรู้สึกโดดเดี่ยวของเขาผ่านสายตา เมื่อเขาได้เห็นซูยอน (Soo Yeon) เผชิญหน้ากันกับจองอู (Jung Woo) อีกครั้ง
 
ฮยองจุนนั้นจะแสดงอารมณ์ที่ผสมผสานความโกรธ ความเศร้า และความโดดเดี่ยว ซึ่งเป็นจุดพลิกผันสำคัญในละครเรื่องนี้ให้ผู้ชมได้ติดตามชมกัน  
 
อนึ่ง ตอนที่ 7 ของละคร "I Miss You" จะออกอากาศในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X