Kara เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรวมเพลงเดี่ยวของสมาชิกวง 28 และ 30 พฤศจิกายนนี้
2012-11-27 11:32:11
Advertisement
คลิก!!!

Kara เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรวมเพลงเดี่ยวของสมาชิกวง 28 และ 30 พฤศจิกายนนี้
 
เกิร์ลกรุ๊ป Kara เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรวมเพลงเดี่ยวที่สมาชิกวงได้เข้าร่วมวางแผนถ่ายทำมิวสิควีดีโอและแต่งเนื้อเพลงเอง
 
Kara เตรียมจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอและอัลบั้ม 'Solo Collection' ที่รวบรวมเพลงเดี่ยวของสมาชิกวง Kara ทุกคน ในวันที่ 28 และ 30 พฤศจิกายน
 
ในวันที่ 28 พฤศจิกายน จะมีการเปิดตัวเพลงเดี่ยวของนิโคล (Nicole) กับคูฮารา (Goo Ha Ra) ส่วนในวันที่ 30 พฤศจิกายน จะมีการเปิดตัวเดี่ยวของพัคคยูรี (Park Gyu Ri) ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และคังจียอง (Kang Ji Young) โดยอัลบั้มจัดทำขึ้นมา 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่นจำกัดจำนวน ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคม
 
ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า สมาชิกวง Kara ทุกคนได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเองเป็นครั้งแรกเพื่อให้สมกับที่เป็นอัลบั้มเดี่ยวของสมาชิกวงทุกคน โดยทุกคนได้พยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองลงไปในบทเพลง ไม่เพียงเท่านั้น สมาชิกวงยังได้เข้าร่วมในการวางแผนและเตรียมงานมิวสิควีดีโอเดี่ยวของตัวเองอีกด้วย จึงทำให้เกิดเป็นอัลบั้ม 'Self Made' ที่รวบรวมลักษณะเด่นที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิกวงแต่ละคนเอาไว้
 
สำหรับเพลงเดี่ยวของ Kara ในครั้งนี้ที่ได้เปิดเผยในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี 'KARASIA' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ถูกวางจำหน่ายล่วงหน้าที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วเมื่อเดือนกันยายน และเคยครองอันดับ 4 ชาร์ตโอริกอนประจำสัปดาห์ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X