อั้ม แฮปปี้ คนตาม IG อันดับที่ 80 ของโลก
2012-11-23 21:24:47
Advertisement
คลิก!!!

'อั้ม' ดีใจ ติดอันดับ80โลก คนฟอโล่ IG เยอะ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa

         นางเอก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ  ดีใจ ติดอันดับ 80 ของโลก ที่คนฟอลโล่ อินสตาแกรม เยอะ เผย ยังไม่มีละครเรื่องต่อไป ขอพักก่อน ปีใหม่อาจไปเที่ยวทะเล

         อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับ 80 ของโลก ที่มีคนฟอลโล่ถึง 771,788 คนแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาวอั้มมาร่วมงาน "The Magic of Beautiful Skin Winter 2012" ณ Event Hall The Mall บางแค งานนี้สาวอั้มก็เปิดเผยว่า

         ติดอันดับ 80 ของโลกที่คนตามอินสตาแกรมเยอะที่สุด จริง ๆ ก็คงไม่ได้มากอะไร แต่ก็ต้องขอบคุณที่คนไทยหลายคนชื่นชอบที่ตามฟอลโล่ มันก็คงจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ หรืออยากจะรู้ความเป็นไป แต่บางทีอั้มก็ไม่ได้อัพบ่อยทุกวัน เพราะบางทีงานยุ่งมากและติดเกมส์ในโทรศัพท์ด้วย เลยไม่ค่อยได้เล่นอินสตาแกรมเท่าไหร่

         สำหรับงานละครเรื่องต่อไปก็ยังไม่มี คนถามเยอะเหมือนกัน แต่อั้มคงขอพักก่อนสักเดือนสองเดือน เพราะตอนนี้ถ่ายทุกวันตัวดำมาก สำหรับแพลนวันลอยกระทง ก็คงไม่ได้ไปไหน ต้องถ่ายละคร ส่วนปีใหม่อั้มก็คงพักผ่อน ไปเที่ยวทะเล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X