“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ดีใจ รับบทปลัดหนุ่มคู่ “แพนเค้ก”ในละครเวทีรักสุดซิ่ง “ลำซิ่งซิงเกอร์” เปิดแสดง 21 ธ.ค.นี้
2012-11-21 15:29:50
Advertisement
คลิก!!!

 

“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ดีใจ รับบทปลัดหนุ่มคู่ “แพนเค้ก”ในละครเวทีรักสุดซิ่ง “ลำซิ่งซิงเกอร์” เปิดแสดง 21 ธ.ค.นี้
 
“เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกมากความสามารถ ที่แบ่งเวลาจากการเขียนบทหนัง “พี่มากพระโขนง” มาแสดงละครเวทีรักสุดซิ่ง “ลำซิ่งซิงเกอร์” ค่าย จีทีเอช งานนี้ทำเอาเต๋อถึงกับออกอาการปลื้มและดีใจที่ได้รับบทปลัดขิก ปลัดหนุ่มคู่กับ นางเอกสุดฮอต “แพนเค้ก-แขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งต้องมาประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, นันทิดา แก้วบัวสาย, สาวิตรี สามิภักดิ์, ดิเรก อมาตยกุล, ซันนี่ ยูโฟร์, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ฯลฯ โดยเปิดแสดงรอบแรก 21 ธันวาคมนี้ บัตรจำหน่ายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
 
           เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “ผมดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มารับบทเป็นปลัดขิก ปลัดหนุ่มแห่งหมู่บ้านนกระจิบ ที่หลงรัก มีแวว ซึ่งรับบทโดยแพนเค้ก เป็นความรักที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เด็กๆ และยาวนานมาก นอกจากจะได้เล่นกับแพนเค้กแล้ว ผมยังได้เล่นกับพี่ตู้-ดิเรก ซึ่งเป็นศิลปินในดวงใจ  ยังได้เจอพี่ตู่- นันทิดา พี่ต่อง-สาวิตรี พี่ซันนี่ ยูโฟร์ ซึ่งทุกคนมืออาชีพมาก ยิ่งได้กลับมาเล่นกับพี่โอปอล์อีกครั้ง รู้สึกว่ามันสนุกและมีความสุขมาก ไม่คิดว่าบทละครเวทีเรื่องนี้จะพัฒนาบทมาไกลได้ขนาดนี้ ทุกวันนี้พวกเราฝึกซ้อมกันหนักมาก ต้องฟิตร่างกาย ออกกำลังกาย แถมยังต้องจำบท เพื่อรับส่งมุขให้กัน ทั้งฝึกร้องเพลง ฝึกเต้น เรียกว่าละครเวทีเรื่องนี้ ให้ชีวิตใหม่กับพวกเรานักแสดงทุกคน เป็นการทำงานที่มีความสุข ถ้าอยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน 21 ธันวาคมนี้ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราได้นะครับ ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์   อย่าลืมจองบัตรกันนะครับ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วมาเจอกัน รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.gth.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X