‘IRIS 2′ เผยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของละคร พร้อมเตรียมถ่ายทำที่ประเทศฮังการีในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
2012-11-20 13:27:44
Advertisement
คลิก!!!

‘IRIS 2′ เผยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของละคร พร้อมเตรียมถ่ายทำที่ประเทศฮังการีในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
 
ทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง ‘IRIS 2‘ ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วในเวลานี้
 
ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จางฮยอก (Jang Hyuk), อีดาแฮ (Lee Da Hae), อีบอมซู (Lee Bum Soo), โอยอนซู (Oh Yeon Soo), คิมซึงอู (Kim Seung Woo), อิมซูฮยาง (Lim Soo Hyang), ดูจุน (Doojoon) แห่ง B2ST , อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ และจียอง (Jiyoung) แห่ง KARA
 
โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดที่จะเดินทางไปถ่ายทำกันต่อที่ประเทศฮังการีในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังวางแผนที่จะเดินทางไปถ่ายทำกันในประเทศกัมพูชาและญี่ปุ่น เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงลูกครึ่งเกาหลีอเมริกา David McInnis มาดึงดูดความสนใจให้กับผู้ชมทั่วโลกอีกด้วย 
 
ทีเซอร์ของละครจะเผยให้เห็นตัวแสดงที่รับบทนำในเรื่องนี้พร้อมกับฉากแอ็กชั่นต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับแฟนละครได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “นักแสดงนำทั้งหมดได้สร้างความน่าประทับใจให้กับโปรเจ็คผลงานละครเรื่องนี้ครับ คุณจะได้ชมฉากแอ็กชั่นที่สวยงาม ที่คุณจะไม่เคยได้เห็นในละครและภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อนครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง KBS ‘IRIS 2‘ จะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2013
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X