คังจียอง (Kang Ji Young) ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) อีจุน (Lee Joon) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2'
2012-09-19 13:01:54
Advertisement
คลิก!!!

 

คังจียอง (Kang Ji Young) ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) อีจุน (Lee Joon) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละคร 'Iris 2'
 
คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara, ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) แห่ง B2ST และอีจุน (Lee Joon) เตรียมร่วมแจมละคร 'Iris 2'
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า คังจียอง ยุนดูจุน และอีจุน จะเข้าร่วมแสดงในบทเจ้าหน้าที่ทีมอารักขาบุคคลสำคัญ NSS ในละคร โดยคังจียองจะรับบทเป็น 'ซงแชรัน' เจ้าหน้าที่ผู้กล้าหาญและตรงต่อความรู้สึก ยุนดูจุนรับบทเป็น 'ยุนชีฮยอก' และอีจุนรับบทเป็น 'คิมจีฮอน' เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะการอ่านรหัสลับที่ยอดเยี่ยม
 
ส่วน อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) จากละคร 'New Tales of Gisaeng' ก็จะปรากฎตัวในบทบาทนักฆ่าในสังกัด Iris ที่จะปฏิบัติการกลยุทธิ์ลอบสังหารรัสเซีย
 
ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากสถานีโทรทัศน์ได้กล่าวกับ Star Today ในช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายน ว่า "เนื่องจากละคร 'Iris' ภาคที่แล้วที่นำแสดงโดย อีบยองฮอน และคิมแทฮี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้นใน 'Iris 2' เราจึงมุ่งมั่นตั้งแต่การแคสติ้งนักแสดง" เสริม "โดยนักแสดงไอดอล อาทิ คังจียอง, ยุนดูจุน, อีจุน รวมถึงนักแสดงวัยกลางคนที่มีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม อาทิ  แพคยุนชิก อิมฮารยง ก็มีรายชื่อจะมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็คาดหวังว่าจะสร้างความน่าสนใจในการรับชมละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเรากำลังคาดหวังว่าผลงานจะออกมาเหนือกว่าภาคก่อนในทุกๆ ด้านครับ"
 
อนึ่ง 'Iris 2' เป็นละครภาคต่อจากละครเรื่อง 'Iris' ที่นำแสดงโดย อีบยองฮอน และคิมแทฮี โดยออกอากาศทางช่อง KBS เมื่อปี 2009 ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเกี่ยวกับการสร้างภาค 2 ออกมาอย่างสม่ำเสมอ โดยคาดว่างจะได้ออกอากาศในปี 2013 ซึ่งในขณะนี้มี จางฮยอค, อีดาแฮ, ดาเนียล เฮนนี่ คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว
 
ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X