ใช้ชีวิตติดดิน “เคที โฮล์ม” พา “ซูริ” ขึ้นรถไฟใต้ดิน
2012-11-19 21:29:02
Advertisement
คลิก!!!

ดาราสาวชื่อดังยังคงทำหน้าที่แม่เต็มเวลาเหมือนเดิม หลังยุติความสัมพันธ์กับสามีนักแสดงซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ล่าสุด “เคที โฮล์ม” ยังพาลูกสาวขึ้นรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์ก ร่วมกับผู้คนมากมาย ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะอ่อนเพลียกับการดูแลลูกอยู่ไม่น้อย ถึงขั้นใช้เวลางีบหลับบนรถไฟกันเลยทีเดียว
       
       เมื่อกลับมาเป็นโสด อดีตภรรยาของ ทอม ครูซ มีโอกาสได้ทำอะไรอย่างอิสระ ไม่ต้องคอยระแวงอะไรมากเกินไป แบบที่เธอไม่น่าจะได้ทำง่ายๆ เมื่อใช้ชีวิตอยู่กับซูเปอร์สตาร์แห่งหนัง Mission: Impossible 
       
       ล่าสุด เคที โฮล์ม ยังพาลูกสาว ซูริ ครูซ ขึ้นรถไฟใต้ดิน สำหรับการเดินทางในกรุงนิวยอร์ก และคุณแม่คนดังยังใช้เวลางีบหลับบนรถไฟซักชั่วครูด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ายอดคุณแม่ยังคงกอดลูกไว้แน่น แม่วันนี้เธอค่อนข้างจะเหนื่อยและอ่อนเพลียก็ตาม
       
       ข่าวระบุว่า คุณแม่วัย 33 ปี กำลังจะมีกำหนดต้องขึ้นแสดงละครเวที Dead Accounts ที่โรงละคร Music Box Theatre ในวันที่ 29 พ.ย.นี้ และเปิดการแสดงไปอีกถึง 16 สัปดาห์ ช่วงเวลาสั้นๆ ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่เธอจะได้อยู่กับลูกอย่างเต็มที่
       
       โดยหลังแยกทางกับ ทอม ครูซ เมื่อหลายเดือนก่อน เคที โฮล์ม ที่ได้รับสิทธิ์เป็นผู้เลี้ยงดูลูก ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก และส่งลูกให้เข้าศึกษาที่โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งที่นี่ ส่วนเธอก็เตรียมตัวกลับมารับงานอย่างเต็มที่อีกครั้ง โดยจะประเดิมด้วยละครเวที Dead Accounts ที่ใกล้เปิดการแสดงแล้วนั่นเอง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X