เจาะเวลาหาซุปตา “PSY vs Rain” เมื่อปี 2010
2012-11-17 10:18:30
Advertisement
คลิก!!!

 

เจาะเวลาหาซุปตา  “PSY vs Rain”  เมื่อปี 2010

ในโลกออนไลน์ มีการเผยภาพซุปตาเอเชียสองคน ระหว่าง PSYและ Rainที่มาออกรายการร่วมกันเมื่อปี 2010โดยภาพที่จับมาให้ได้ชมกันนี้ ต้องบอกว่าเป็นภาพที่ค่อนข้างน่าสนใจมากๆ เพราะว่าย้อนกลับไปเมื่อปี 2010  Rainกำลังอยู่ในช่วงโปรโมตงานเพลงที่อเมริกา ส่วน PSYในตอนนั้นพึ่งจะปลดประจำการออกมา  ส่วนมาในปีนี้ก็กลับกัน เพราะ Rainพึ่งเข้ากรมไป ส่วน PSYก็ดังเปรี้ยงเป็นพลุแตกไปทั่วโลกจากเพลง Gangnam Style

ในรายการ Closest Friend Noteทาง SBS Rainได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในอเมริกา ส่วน PSYนั้นนั่งข้างๆและดูเหมือนกับว่าเขานั้นตัวเล็กและดูสูญเสียกำลังใจ

Rain  ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการทำงานที่ยากลำบากเพื่อให้เป็นที่รู้จักในฮอลลีวูด เขาต้องเข้ารับการลดน้ำหนักอย่างเข้มงวดและออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมา

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพได้มาลงความเห็นกันไว้ว่า “ในตอนนี้ PSYดังกว่า Rainไปแล้ว มีใครบ้างไม่รู้จักเขาในตอนนี้” , “PSY ดูน่ารักมาก”  และ “ฉันล่ะอดสงสัยไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าทั้งสองมาพบกันในตอนนี้” เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X