คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Jackal is Coming'
2012-11-15 11:03:57
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Jackal is Coming'
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เข้าร่วมเตรียมเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตนเองเล่นเป็นนักแสดงนำ สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง
 
ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการลักพาตัวที่แปลกประหลาดของท็อปสตาร์ผู้พิฆาตหัวใจสาวๆ กับนักฆ่าในตำนาน โดยจะมีการเปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ที่คิมแจจุงเป็นคนร้องในภาพยนตร์ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
สำหรับเพลง 'Stay' ที่ใช้เป็นเพลงตอนจบภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' เป็นเพลงที่คิมแจจุงได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเอง และได้ผู้กำกับเพลง คิมจุนซอก แห่ง 'Jackal is Coming' มารับหน้าที่แต่งทำนองเพลง ซึ่งก็สร้างความสนใจกับอารมณ์ของเพลงที่ขับร้องด้วยเสียงร้องอันไพเราะของคิมแจจุง โดยเพลงตอนจบของภาพยนตร์ในเรื่องนี้คาดว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ตอบแทนแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' กับผู้ชมที่รู้สึกเสียดายหลังจากภาพยนตร์จบด้วย
 
ด้วยเหตุนี้ เมื่อมีข่าวเรื่องการเข้าร่วมทำงานเพลงประกอบภาพยนตร์ของคิมแจจุงออกไป ก็สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เรื่องการเปิดตัวเพลงดังกล่างเป็นอย่างมาก ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เปิดเผยว่า "เพลง 'Inside of Me' และ 'Kiss Be' ที่เป็นเพลงที่คิมแจจุงแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงเองเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ที่แฟนๆ จะได้ฟังกันในภาพยนตร์ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากงานเปิดตัวภาพยนตร์ แต่เนื่องจากเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาให้เข้ากับเรื่องราวในภาพยนตร์ จึงอยากจะให้ได้ฟังกันจากในภาพยนตร์ครับ"
 
อนึ่ง 'Jackal is Coming' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X