“คริสเตน” สุดเอ็กซ์ใส่ชุดซีทรูสีทองโชว์ก้นเดินพรมแดง กับ “โรเบิร์ต แพตตินสัน” เปิดตัวทไวไลท์
2012-11-14 21:55:39
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน เพราะนอกใจไปเล่นชู้กับผู้กำกับหนุ่ม มาตอนนี้ “คริสเตน สจ๊วร์ต” ยิ้มระรื่นเดินพรมแดง กับ “โรเบิร์ต แพตตินสัน” ได้แล้ว หลังกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่งานนี้เธอดึงความสนใจของทุกคนไม่ให้พุ่งประเด็นเรื่องฉาว แต่มาสนใจตัวเธอที่สวมชุดซีทรูเปิดก้นเดินเข้างานแทน
       
       นับว่าเป็นการเบี่ยงประเด็นที่แนบเนียนดีทีเดียวสำหรับการปรากฏตัวเดินพรมแดงคู่กันครั้งแรกของโรเบิร์ต แพตตินสัน และคริสเตน สจ๊วร์ต ที่รักๆ เลิกๆ กัน เมื่อเกิดข่าวฉาวนอกใจเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา โดยในงานรอบปฐมทัศน์ของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ที่จัดขึ้นที่ลอสแองเจลิส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา บรรดาสื่อต่างพากันลืมเรื่องข่าวฉาว เพราะมัวแต่สนใจชุดเซ็กซี่ที่คริสเตน สวมใส่
       
       โดยคริสเตน นางเอกสาววัย 22 ปี ปรากฏตัวเคียงข้าง โรเบิร์ต แพตตินสัน วัย 26 ปี ด้วยชุดคอร์เซ็ทลูกไม้โปร่งซีทรูสีทองสุดสวยของ Zuhair Murad โดยภายใต้ชุดสวยเธอได้สวมชุดชั้นในสีทองเข้าชุดด้วย
       
       ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต แพตตินสัน แฟนหนุ่มก็ยืนเด่นด้วยชุดสูทสีเขียวมรกตของ Gucci พร้อมกับแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่มารอต้อนรับยลโฉมเอ็ดเวิร์ด คัลเลนและเบลลา สวอน ตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบกันอย่างคับคั่ง
       
       นอกจากคู่ร้างคู่รักนี้จะเป็นที่สนใจจากสื่อแล้ว ทางด้านแอชลีย์ กรีน อีกหนึ่งนักแสดงสาวในเรื่องที่รับบทเป็น อลิส คัลเลน น้องสาวบุญธรรมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน ก็สวยไม่แพ้นางเอกโดยมาในชุดสีชมพูพาสเทลของ Donna Karan
       
       เมื่อไม่นานนี้แอชลีย์ ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยเธอหวังว่า ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นของคริสเตนและโรเบิร์ตจะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการเปิดตัวภาพยนตร์ตอนล่าสุด Breaking Dawn Part 2 นี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X