ชาวเน็ตวิจารณ์! ตีสิบ ตีแผ่เรื่อง คนอวัยวะเพศเล็ก หวั่นไม่เหมาะ
2012-11-14 14:47:58
Advertisement
คลิก!!!
ชาวเน็ตวิจารณ์ขรม! ตีสิบ ตีแผ่เรื่อง คนอวัยวะเพศเล็ก ไม่เหมาะ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  socialvio.com
 
          กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน เมื่อรายการตี สิบ (13 พฤศจิกายน) ได้นำเสนอเรื่องราวของคนที่มีอวัยวะเพศเล็ก เพื่อเป็นกรณีศึกษา พร้อมยังมีคำถามต่าง ๆ นานา ที่หลายคนมองว่า เป็นคำถามล่อแหลม อีกทั้งยังไม่มีการปกปิดใบหน้าของแขกรับเชิญแต่อย่างใด จนมีคนที่หวั่นใจว่า เรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่ถูกนำเสนอในสังคมไทย  

ชาวเน็ตวิจารณ์ขรม! ตีสิบ ตีแผ่เรื่อง คนอวัยวะเพศเล็ก ไม่เหมาะ
 
ชาวเน็ตวิจารณ์ขรม! ตีสิบ ตีแผ่เรื่อง คนอวัยวะเพศเล็ก ไม่เหมาะ
          ทั้งนี้ คุณต๋อง แขกรับเชิญในรายการ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อวัยวะเพศของตนเองเล็กเท่าของเด็กแรกเกิด สืบเนื่องจากการที่ฮอร์โมนผู้ชายต่ำ จนส่งผลต่อสภาวะด้านอื่น ๆ ในร่างกาย เช่น เสียงไม่แตกหนุ่ม ไม่มีขนรักแร้ ไม่มีหนวด นมไม่แตกพาน ซึ่งในช่วงนี้ ได้มีการบอกให้คุณต๋องถอดเสื้อ พร้อมกับโชว์หน้าอกที่หัวนมยังไม่แตกพาน แต่ที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้มาก คงเป็นการโชว์รูปอวัยวะเพศของแขกรับเชิญ และรูปเทียบขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดเท่าถ่านไฟฉายเอเอ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดใจของแขกรับเชิญ ที่ถูกล้อในสมัยเด็กว่า ถ้าเป็นแบบนี้ คงผูกคอตายไปนานแล้ว หลัง จากนั้น จึงมีการเชิญนายแพทย์มาให้ความรู้ในเรื่องนี้ ว่าในความเป็นจริงแล้ว โรคนี้สามารถรักษาได้ หากพบและทำการรักษาแต่เนิ่น ๆ ดังนั้น จึงอยากให้ผู้ปกครองสังเกตบุตรหลานของท่านด้วย
 
          อย่างไรก็ตาม ภายหลังการออกอากาศเทปดังกล่าว ก็เกิดกระแสต่าง ๆ ที่วิจารณ์ในโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่ง มีทั้งที่กล่าวชื่นชมว่า เป็นการเปิดโลกทรรศน์ และเป็นการให้ความรู้กับผู้ชม พร้อมทั้งยังเป็นข้อเตือนใจให้ผู้ปกครอง หมั่นสังเกตว่าบุตรหลาน มีภาวะอวัยวะเพศเล็กหรือผิดปกติหรือไม่ เพื่อจะได้รักษาได้ทันท่วงที แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่า เหตุใดจึงนำเรื่องนี้มาเสนอ เป็นเพราะไม่มีอะไรเสนอจริง ๆ หรือ และยังมีการแสดงความเห็นใจต่อแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการว่า ต่อไปจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร เพราะไม่มีการปิดหน้า ปิดไฟ หรือสวมแว่นให้กับแขกรับเชิญเลย 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X