โหด! หนุ่มรามฯ บุกยิงเพื่อนชายดับคาราชภัฏ ก่อนยิงตัวตายตาม
2012-11-12 19:25:40
Advertisement
คลิก!!!

 

โหด! หนุ่มรามฯ บุกยิงเพื่อนชายดับคาราชภัฏ ก่อนยิงตัวตายตาม
 
          นักศึกษาชายรามคำแหงบุกยิงนักศึกษาชาย ปี 3 ม.ราชภัฏสวนดุสิต ดับคาห้องเรียน ก่อนยิงตัวตายตาม คาดโกรธที่ถูกเพื่อนชายซึ่งเป็นคนรักบอกเลิก
 
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในอาคารเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในอาคาร 11 ชั้น 6 และได้พบศพ นายพงศ์ภวัต ชัยชีพ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ในลักษณะนอนกอดจมกองเลือดอยู่กับ นายไพศาล ศรีคชา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ชั้นปีที่ 3 
 
          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพงศ์ภวัต ได้บุกมายิง นายไพศาล ซึ่งเป็นเพื่อนชายเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม ท่ามกลางความแตกตื่นของคนในอาคาร โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องที่นายไพศาลได้บอกเลิกนายพงศ์ภวัตซึ่งเคยเป็นคนรักกัน ทำให้นายพงศ์ภวัตไม่พอใจ บุกไปยิงนายไพศาล ก่อนจะปลิดชีพตามในที่สุด
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X