B1A4 เปิดตัวทีเซอร์สมาชิกครบ เตรียมเคาท์ดาวน์คัมแบ็ค 12 พฤศจิกายนนี้
2012-11-09 13:20:20
Advertisement
Pyramid Game

 

B1A4 เปิดตัวทีเซอร์สมาชิกครบ เตรียมเคาท์ดาวน์คัมแบ็ค 12 พฤศจิกายนนี้
 
B1A4 เปิดตัวทีเซอร์ของสมาชิกวงครบเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะคัมแบ็คเร็วๆ นี้
 
ก่อนที่คัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 B1A4 ได้เปิดเผยทีเซอร์อินโทรที่มีลักษณะเด่นคือไม่มีดนตรีแบคกราวน์ประกอบ ไม่มีคอนเซ็ปต์ และไม่เห็นใบหน้าของสมาชิกวง ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างมาก
 
สำหรับทีเซอร์เดี่ยวของ B1A4 ที่เปิดเผยออกมาตามลำดับทาง B1A4 Official Homepage ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน เป็นเวลา 2 วันติดต่อกัน ให้บรรยากาศที่ดูลึกลับที่ถ่ายทำกันโดยใช้ฉากเป็นป่า หมอกและใบไม้ร่วง ซึ่งในทีเซอร์เดี่ยวก็ไม่ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของสมาชิกวงทั้งหมด แต่เผยให้เห็นเพียงบางส่วนของร่างกาย หรือด้านข้างเพียงเท่านั้น ซึ่งยิ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก
 
ในวันที่ 7 พฤศจิกายน Homepage ของ B1A4 ล่มลงไปเนื่องจากมีผู้เชื่อมต่อเข้ามาพร้อมๆ กันเพื่อเข้ามาดูทีเซอร์ของจินยองกับบาโรเป็นจำนวนมาก ส่วนในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่มีการเปิดเผยทีเซอร์ของกงชาน ชินอู และซานดึล ก็ทำให้เซิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก และเกิดการเชื่อมต่อ Homepage ได้ไม่ลื่นไหลอีกด้วย
 
อนึ่ง B1A4 จะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'Try To Walk' ออกมาให้ฟังกันทางเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X