กล่าวหา “ซี-โล กรีน” มอมยาอีสาวก่อนพาขึ้นเตียง
2012-11-05 22:17:26
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือเรื่องข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งของศิลปินชื่อดัง “ซี-โล กรีน” เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด มีรายงานว่า เขาถึงขั้นแอบใส่ยาอีในน้ำให้ฝ่ายหญิงดื่มก่อนจะลงมือก่อเหตุ
       
       มีรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาทางเพศของ ซี-โล กรีน นักร้อง, นักแต่งเพลง และโค้ชแห่งรายการ The Voice ออกมาเพิ่มเติมแล้วล่าสุดทาง Tmz ได้เปิดเผยถึงข้อมูลจากฝั่งเหยื่อ ที่อ้างว่า ศิลปินดังเจ้าของเพลง F**k You แอบใส่ยาอีลงในน้ำดื่มของเธอ ระหว่างทั้งสองฝ่ายร่วมมื้ออาหารค่ำในลอสแองเจลิส และลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน
       
       หญิงรายนี้ยังให้ข้อมูลอีกว่า หลังเธอโดนศิลปินดังวางยา ตนเองก็ไม่รู้สึกตัวอีก จนกระทั่งตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าที่ห้องแห่งหนึ่ง กับ ซี-โล กรีน และจดจำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
       
       เธอยังยืนยันว่า ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ทันทีหลังเกิดเรื่องขึ้น จนต่อมาคดีได้ถูกส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส นอกจากนั้น ยังมีคำอ้างจากแหล่งข่าวของทางเจ้าหน้าที่ ว่า สาวคนนี้ยังโทรศัพท์ไปหา ซี-โล กรีน เพื่อหลอกล่อให้เขาเอ่ยปากยอมรับว่าได้กระทำผิดในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย
       
       ในการพูดคุยกันครั้งนั้นทางศิลปินชื่อดังได้เอ่ยปากขอโทษสาวคู่กรณี และยังกล่าวยอมรับถึงเรื่องการใช้ยาอี แต่ไม่ได้ยอมรับว่า เขาได้แอบใส่ยาลงไปในเครื่องดื่มของเธอ เพียงพูดว่าใช้ยาเพื่อสร้างความบันเทิงสำหรับตัวเองและฝ่ายหญิงเท่านั้น
       
       ตามข่าวบทสนทนาทางโทรศัพท์ได้ถูกบันทึกเสียงเอาไว้ แต่ฝ่ายทีมกฎหมายของ ซี-โล กรีน ก็ตอบโต้ข่าวถ้าเขาทำอะไรที่เข้าข่ายผิดกฏหมายจริงก็คงโดนจับกุมและดำเนินคดีไปแล้ว ส่วนนักร้องคนดังเองได้พูดถึงเรื่องนี้ ว่า “ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ว่าจะที่นี่หรือที่นั่น”
       
       โดยเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ซึ่งเรื่องยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิสก็เพิ่งจะไปหาข้อมูลที่ร้านอาหารซึ่งคู่กรณีไปร่วนทานอาหารค่ำกัน และมีการสอบปากคำพนักงานของร้านไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ เกิดขึ้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X