ควงแขนออกสื่อชื่นมื่น ''แพททินสัน-สจ๊วร์ต'' โผล่ทีวีโปรโมตหนัง
2012-11-04 21:10:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ผ่านพ้นไปแบบโล่งอกโล่งใจกันทุกฝ่าย สำหรับคนที่เฝ้ารอดูการปรากฏตัวออกสื่อร่วมกันเป็นครั้งแรกของ โรเบิร์ต แพททิสัน กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต คู่พระนางจากหนังผีดูดเลือดเรื่องฮิต ''Twilight'' เมื่อล่าสุดทั้งสองคน พร้อมด้วย เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ อีกหนึ่งพระเอกรูปหล่อสาวกรี๊ด ในบทมนุษย์หมาป่า โผล่ออกงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อโปรโมตหนังภาคใหม่ โดยงานนี้มีแต่รอยยิ้มถ้วนหน้า
 
การปรากฏตัวออกสื่อร่วมกันของทั้งสองคน ตกอยู่ภายใต้ความสนใจมากว่าจะออกมายังไง นับตั้งแต่ สจ๊วร์ต โดนแฉด้วยภาพเต็มๆ ว่ามีความสัมพันธ์เกินเพื่อนร่วมงานกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนังเรื่อง ''Snow White and the Huntsman'' ซึ่งข่าวตอนนั้นยังออกมาว่า แพททินสัน น่าจะเลิกกับแฟนคนสวย ซึ่งหมายความว่าเมื่อถึงคิวต้องเดินสายโปรโมต คงกระอักกระอ่วนน่าดู
 
อย่างไรก็ดี ทั้งสองคนสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และ แพททินสัน รัก สจ๊วร์ต มากพอที่จะให้อภัย และเชื่อคำแก้ตัวที่เธอบอกว่า ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงสัมผัสภายนอก หรือพูดง่ายๆ คือยังไม่ได้โจ๊ะพรึมๆ กันนั่นเอง โดยนับจากนั้นก็มีข่าว และภาพของทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน อย่างไม่นานมานี้ก็เป็นภาพที่ แพททินสัน ไปหาแฟนสาวที่บ้านหลังใหม่ที่เธอเพิ่งควักเงินซื้อ
 
แต่การออกสื่อยังได้รับความสนใจ ซึ่งล่าสุดเกิดขึ้นแล้วเมื่อทั้งคู่ และ เลาท์เนอร์ ไปออกทีวีเพื่อโปรโมตภาคล่าสุด ''Breaking Dawn - Part II'' ด้วยกัน แต่งานนี้พิธีกรไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ โดยนอกจากสัมภาษณ์เรื่องภาพยนตร์ พิธีกรหญิงนอกเรื่องเพียงแค่ตอนไปถามทั้งคู่เกี่ยวกับการแต่งแฟนตาซีไปปาร์ตี้ปล่อยผี ''ฮาโลวีน'' เมื่อคืนวันพุธที่ แพททินสัน กับ สจ๊วร์ต ไปด้วยกัน และสวมเพียงหน้ากากพลาสติกเท่านั้น   
 
''นั่นไม่ใช่ผมนะ'' แพททินสัน กล่าว ก่อนจะเสริมว่า ''ผมเลือกแต่งเป็นคนที่ดูน่ากลัวๆ และหน้ากากนี้ผมซื้อมาจาก เซเว่น-อีเลฟเว่น แค่ 3 ดอลลาร์ (150 บาท) เท่านั้น'' นอกจากนี้ แพททินสัน ที่ ''Breaking Dawn - Part II'' เป็นภาคที่ 5 และภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ ''Twilight'' ยังยิงมุกเรื่องฉากเลิฟซีนของเขากับหวานใจด้วยว่า ''ผมจินตนาการว่ามันคงเหมือนฉากปั้นหม้อในหนังเรื่อง Ghost''   
 
ส่วน สจ๊วร์ต นั้น การสัมภาษณ์ที่ใกล้เคียงกับเรื่องฉาวๆ ที่สุดของเธอคือ การที่เธอยอมรับว่า รู้สึกเสียใจ และผิดหวังที่ช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ พวกเธอต้องตระเวนเดินสายคนเดียว ซึ่งเหตุผลลึกๆ ของทางสตูดิโอคงหนีไม่พ้นความสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอกับ แพททินสัน นั่นเอง โดยเธอกล่าวว่า ''ในงานแถลงข่าวไม่กี่ครั้งหลังสุด พวกเขาแยกเราออกจากกัน ซึ่งฉันว่ามันไม่เข้าท่าเลย เพราะฉันคิดว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน''  
 
 
http://www.siamdara.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X