ไซ (Psy) โผล่เป็นนายแบบลงปกนิตยสาร Billboard
2012-10-26 13:35:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ไซ (Psy) โผล่เป็นนายแบบลงปกนิตยสาร Billboard
 
ไซ (Psy) ลงปกนิตยสาร Billboard
 
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ตุลาคม ไซได้อัพโหลดภาพถ่ายพร้อมกับข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "I AM the Cover of BILLBOARD!" (ฉันคือนายแบบลงปกนิตยสาร Billboard)
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของไซที่ได้ลงปกนิตยสาร Billboard โดยในปก Billboard เต็มไปด้วยภาพของไซที่โพสท่าทางหลากหลายมากมาย รวมถึงท่าเต้นที่เป็นท่าควบม้าอีกด้วย ที่สำคัญยังมีข่าวที่กล่าวถึงยอดวิว 500 ล้านครั้งใน Youtube และวิเคราะห์ความนิยมระดับโลกของไซ ดารา K-POP สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ไซสร้างกระแสซินโดรมไปทั่วทั้งโลกด้วยการครองอันดับ 2 ในบิลบอร์ดยาวนานต่อเนื่องถึง 5 สัปดาห์ โดยผู้เชี่ยวชาญเพลงป็อปคนหนึ่งกล่าวว่า "การที่สามารถครองอันดับที่ 2 ได้ยาวนานถึง 5 สัปดาห์ซ้อนถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก สามารถพูดได้เลยว่าเขาดังมากในวงการเพลงอเมริกา"
 
อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ มิวสิควีดีโอเพลง 'Gangnam Style' ของไซทำยอดวิวใน Youtube ทะลุ 500 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เขาขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ชาร์ตวีดีโอที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ไม่เพียงเท่านั้น ไซยังแสดงศักยภาพใน Youtube ด้วยการทำสถิติ ครองอันดับ 1 วีดีโอที่มีผู้กดไลค์มากที่สุดจากทั่วโลก, อันดับ 1 วีดีโอที่มีผู้ Bookmark มากที่สุด และอันดับ 3 วีดีโอที่มีผู้คอมเมนท์มากที่สุดอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X