เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้แฟนคลับชาวไทย ชมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของเรนครั้งแรก ในระบบ 3 มิติ
2012-10-12 13:55:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้แฟนคลับชาวไทย ชมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของเรนครั้งแรก ในระบบ 3 มิติ
 
          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ลิขสิทธิ์ฉายคอนเสิร์ตของ RAIN ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เมื่อ 9 ตุลาคม 2554 ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เป็นเวลากว่าสองชั่วโมงที่ เรน ได้แสดงศักยภาพ ทั้งความสามารถด้านการร้องเพลง และการเต้นที่โดดเด่น นับว่าเป็นคอนเสิร์ตทิ้งทวนของหนุ่มเรนอย่างสมศักดิ์ศรี ก่อนที่ต้องไปรับใช้ชาติถึง 2 ปี กับคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาเลยทีเดียว
 
          และนี่เป็นโอกาสดีที่แฟนคลับชาวไทยของเรน จะได้ชมคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ดีที่สุดของเรน ทุกท่านจะได้ร่วมประทับใจกับความสามารถของศิลปินหนุ่มชื่อดังระดับโลก ชาวเกาหลีใต้คนนี้ ร่วมกันบนจอยักษ์ แบบทะลุจอในระบบ 3 มิติ และเต็มอิ่มกับสองชั่วโมงที่เรนจะจัดเต็มให้กับแฟนคลับทุกคน ตั้งแต่เพลงยอดฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกอย่าง Bad Guy และเพลงดังๆ ในอัลบั้มอื่นอย่าง Ways To Avoid The Sun, I'm Coming, In My Bed และ Rainism พร้อมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในระบบ 3 มิติที่คมชัดสมจริงและระบบเสียงคุณภาพระดับเวิลด์คลาส กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของเรนในโรงภาพยนตร์เครื่อเมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ ที่สาขา พารากอน ซีนิเพล็กซ์, เมเจอร์ รังสิต, เมกา ซีนิเพล็กซ์, เมเจอร์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมเจอร์ บางกะปิ, เมเจอร์ งามวงศ์วาน, เอสพลานาด ซีนิเพล็กซ์, แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค และเมเจอร์ เชียงใหม่ สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 18-31 ตุลาคม 2555 จองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมที่ Box Office ของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ของสาขาที่ฉายหรือผ่าน www.majorcineplex.com ราคา 300 บาท พิเศษ สมาชิก MGEN 280 บาท วันธรรมดาฉายวันละ1รอบ และ เสาร์-อาทิตย์วันละ 3รอบ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-515-5555 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X