อังกฤษนัดรวมพลเหล่าซอมบี้ หวังทำลายสถิติโลก
2012-10-11 13:00:06
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก leaderpost.com

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2555 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า อังกฤษจัดงานเทศกาลซอมบี้ในเมืองซัสเซ็กซ์ เพื่อเป็นการรวมพลเหล่าผู้ชื่นชอบหนังสยองขวัญมาแต่งตัวเป็นซอมบี้เข้าร่วมงานให้มากที่สุด โดยหวังว่าจะได้รับการบันทึกสถิติลงในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด แทนเจ้าของสถิติเดิมที่ทำไว้โดยประเทศสหรัฐฯ

          รายงานระบุว่า งานเทศกาลซอมบี้นี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่เมืองทัลลีส์ ฟาร์ม ในเทศมณฑลซัสเซ็กซ์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ พร้อมทั้งเชิญเจ้าหน้าที่จากกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ของกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด กล่าวถึงหลักการนับจำนวนผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวว่า  ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ต้องแต่งหน้าเป็นผีซอมบี้ โดยจะต้องทาหน้าขาวทั้งหมด และต้องทาขอบตาสีดำ รวมทั้งมีต้องระบายสีเลือดบนใบหน้าด้วย จึงจะสามารถนับจำนวนได้

          อย่างไรก็ตาม ความพยายามในการสร้างสถิติดังกล่าวก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เนื่องจากในงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานเพียง 1,500 คนเท่านั้น ซึ่งสถิติเดิมที่สหรัฐฯ ทำไว้ มีคนเข้าร่วมงานสูงถึง 4,093 คน ในปี 2553 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เหล่าซอมบี้ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ผิดหวังมากนักที่ไม่สามารถทำลายสถิติได้ เพราะพวกเขาได้รับสิทธิพิเศษเข้าเล่นเครื่องเล่นฟรีในงานเปิดเทศกาลฮาโลวีน


 









 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X