miss A เผยทีเซอร์ภาพของเจีย (Jia) และซูจี (Suzy) จากโปรเจ็คอัลบั้มชุดที่ 5 'IndependentWomen pt.lll'
2012-10-11 11:48:30
Advertisement
คลิก!!!

 

miss A เผยทีเซอร์ภาพของเจีย (Jia) และซูจี (Suzy) จากโปรเจ็คอัลบั้มชุดที่ 5 'IndependentWomen pt.lll'
 
ภาพทีเซอร์ของ เจีย (Jia) และซูจี (Suzy) แห่ง miss A ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม miss A ที่เตรียมจะคัมแบ็คโปรเจ็คอัลบั้มชุดที่ 5 'IndependentWomen pt.lll' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของเจียและซูจีออกมาแล้ว โดยภาพลักษณ์ของเจียกับซูจีที่สวมรองเท้าบูท กางเกงขาสั้นกับแจ็คเก็ตยาว กำลังโพสท่าทางที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจให้ความรู้สึกถึงความเป็นสาวมั่น ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องประดับสีทองกับหมวกที่ดูคลาสสิค
 
ภาพของเจียที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า "ฉันไม่อยากใช้เงินส่วนตัวของพ่อแม่เหมือนเงินของตัวเอง" โดยให้ความสนุกด้วยป้ายที่เจียกำลังจ้องมองใครคนหนึ่งเหมือนได้รับเงินส่วนตัวจากพ่อแม่และได้รถมาด้วย ซึ่งเจียยืนพิงป้ายดังกล่าว ปล่อยผมยาวตรงสีดำ และกำลังจ้องมองมาตรงหน้าด้วยสีหน้าสุดชิค
 
ส่วนป้ายของซูจีมีข้อความว่า "ถึงไม่มีผู้ชาย ฉันก็ใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้" ส่วนในภาพเป็นภาพป้ายที่ห้ามตัวเองวิ่งเข้าไปหาผู้ชายที่มีกุญแจ (บ้าน) กับเงิน ส่วนตัวซูจีก็ยืนอยู่หน้าป้าย เชิดหน้าขึ้น และโพสท่าด้วยท่าทางอวดดี ให้ความรู้สึกที่ดูร้อนแรง
 
ทางด้าน AQ Entertainment ต้นสังกัดกล่าวว่า "เราจะแสดงให้เห็น miss A ที่ได้รับความรักจากการแปลงโฉมและแนวเพลงใหม่ๆ ในทุกๆ อัลบั้ม ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังภาพลักษณ์ของ 'Independent women' ที่พวกเธอจะร้องกันด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X