ฟุตเตจใหม่และใบปิดงามๆ จาก “ปิตุภูมิ” ของยุทธเลิศ สิปปภาค
2012-10-10 22:13:02
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลกลใด ผู้กำกับยุทธเลิศ สิปปภาค ได้เก็บตัวอย่างหนังงามๆ ของ “ปิตุภูมิ” เอาไว้ก่อน หลังจากปล่อยให้เราได้ชมภาพสวยๆในหนังได้เพียงไม่ทันข้ามวัน อย่างไรก็ดี สำหรับแฟนๆ ของผู้กำกับยุทธเลิศ และผู้ที่รอคอยหนังชีวิตที่ดัดแปลงจาก”พรมแดน“งานเขียนของวสิษฐ เดชกุญชรเรื่องนี้ ผู้กำกับได้ปล่อยฟุตเตจแรกจากหนังออกมายั่วความอยากดูแล้วที่ยูทูบครับครับ

ฟุตเตจแรกมาในรูปแบบของมิวสิควิดีโอ เป็นฉากที่ร้อยตำรวจเอกตารน ยังชีพชอบ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ราชการที่ยะลาเป็นครั้งแรก และหนังได้ใส่เพลง “No War” เพลงเก่าของศิลปินเร้กเก้ บรรจบ พลอินทร์ หรือ จ๊อบ บรรจบ ครับ ส่วนอีกคลิปก็เป็นฉากหนึ่งในหนังที่เน้นไปที่ตัวละคร ดร.ราชิดา ของ ดาวิกา โฮร์เน ที่ไปฉากที่เหมือนจะไม่มีบทพูดเลย แต่นำเสนอได้นิ่งและงดงาม

นอกจากสองคลิปจากหนังแล้ว ผู้กำกับยุทธเลิศยังเผยภาพใบปิดใหม่ที่เฟซบุคของหนังที่ใช้คุณดาวิกา โฮร์เน มาเป็นภาพใบปิดด้วยครับ

ปิตุภูมิ” ยังมีอนันดา เอเวอริงแฮม ร่วมแสดงด้วย หนังมีแผนจะออกฉาย 5 ธันวาคมนี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X