จบชีวิตแต่งงาน 30 ปี “เดอ วีโต” แยกทางภรรยา
2012-10-10 21:54:53
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวยืนยันว่า นักแสดงชื่อดัง “แดนนี เดอ วีโต” ได้ตัดสินใจแยกทางกับภรรยา “รีห์อา เพอร์แมน” หลังครองคู่กันมา 30 ปีเต็ม และมีทายาทด้วยกัน 3 คน โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการแยกทางกันที่ชัดเจนแต่อย่างใด
       
       หนึ่งในนักแสดงที่เรียกว่าเป็นคู่ขวัญของฮอลลีวูด แดนนี เดอ วีโต กับ รีห์อา เพอร์แมน ได้ใช้ชีวิตคู่กันมาครบ 30 ปี ในปี 2012 นี้เอง หลังแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 1982 แต่สุดท้ายทั้งสองกลับต้องแยกทางกันไปในปีนี้ ทั้งๆ ที่ตลอดระยะเวลาของการครองคู่ ก็ไม่ได้มีข่าวระแคะระคายถึงปัญหาใดๆ
       
       แดนนี กับ รีห์อา พบกันในปี 1971 กระทั่งแต่งงานกันหลังจากนั้น 11 ปี และมีทายาทด้วยกัน 3 คน ได้แก่ลูกสาวคนโต ลูซี วัย 29 ปี, เกรซ วัย 27 ปี และลูกชายคนเล็ก เจค็อป วัย 24 ปี โดยตัวแทนของทั้งสองได้ยืนยันการแยกทางครั้งนี้ แต่ไม่ได้ให้เหตุผลว่าอะไรกันแน่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คู่รักดาราที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 30 ปีเต็มตัดสินใจยุติความสัมพันธ์
       
       ก่อนหน้านี้ เรห์อา เพอร์แมน เคยกล่าวกับนิตยสาร PEOPLE ว่า แดนนี เป็นคนที่ทั้งตลก และเซ็กซีที่สุดที่เธอเคยสานสัมพันธ์ด้วย ขณะที่ เดอ วีโต วัย 67 ปี ก็พูดถึงภรรยาว่าเป็นคนที่มีชีวิตชีวา, ตลก และอบอุ่นมากๆ ซึ่งนอกจากจะใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันถึง 30 ปีแล้ว ทั้งสองยังมีโอกาสร่วมงานกันอยู่เป็นระยะรวมถึงในซีรีส์ Taxi และหนังเรื่อง Matilda ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X