''คิบเลอร์'' โต้เลิก ''คลูนี่ย์''! ยันย้ายของอยู่ด้วยกันแล้ว
2012-10-10 21:51:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เข้าสำนวนการกระทำสำคัญกว่าคำพูดจริงๆ สำหรับ สเตซี่ย์ คิบเลอร์ นางแบบสาวคนสวย หลังนินทาให้แซดว่า เธอจัดการขนข้าวขนของย้ายเข้าไปอยู่ร่วมกับ จอร์จ คลูนี่ย์ แฟนหนุ่มพระเอกรุ่นใหญ่ ที่บ้านของฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บตัวเงียบไม่ออกมาชี้แจงแถลงไขใดๆเลย ทั้งที่มีรายงานข่าวว่าความสัมพันธ์สวาทร่วม 15 เดือนของทั้งคู่อาจจะได้ฤกษ์ยุติลงในเร็ววันนี้ 
 
นิวยอร์ก เดลี่ หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน รายงานข่าวเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า คลูนี่ย์ และ คิบเลอร์ กำลังอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์กำลังกระท่อนกระแท่น หลังจากพวกเขาใช้เวลาอยู่ร่วมกันน้อยลงเรื่อยๆ  โดย สเตซี่ย์ ก็ดูจะกระวนกระวายเหลือเกินกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้และกลัวว่าทั้งคู่จะต้องเลิกกันไป ในขณะที่ จอร์จ จะดูไม่สนใจอะไรแถมยังไม่ค่อยคุยกับเธออีกด้วย แถมทั้ง 2 ฝ่ายต่างไม่ออกมายืนยันหรือแถลงข่าวใดๆ เลย ทำให้เชื่อกันว่าทั้งคู่คงจะหมดรักกันแล้ว
 
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ แม็กกาซีนบันเทิงเมืองลุงแซม ว่า สเตซี่ย์ ย้ายสัมภาระส่วนตัวเข้ามาอยู่กับ จอร์จ เรียบร้อยโรงเรียนฮอลลีวู้ดแล้ว ''เธอย้ายเข้าไปอยู่กับเขาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ เธอใช้เวลาตลอดช่วงซัมเมอร์กับเขาที่ ทะเลสาบโคโม่ ที่ประเทศอิตาลี ส่วนข้าวของของเธอทั้งหมดก็อยู่ที่บ้านของเขาใน ลอสแอนเจลีส แล้ว'' 
 
นอกจากนี้ แหล่งข่าวเล่าต่อว่า คิบเลอร์ ยังคงเช่าอะพาร์ตเมนต์เล้กๆ ในแถบ เวสต์ ฮอลลีวู้ด ต่อไปเพื่อที่จะใช้เป็นห้องเก็บของสำหรับข้าวของส่วนตัวรวมทั้งของใช้ต่างๆ ตั้งแต่วัยเด็กด้วย ''เสื้อผ้าของเธอทั้งหมดอยู่ที่บ้านของ จอร์จ แล้ว และเธอไม่เคยกลับบ้านเลย''
 
ถึงแม้ว่าการที่ คิบเลอร์ ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกันกับเขา จะนับเป็นก้าวที่สำคัญของ คลูนี่ย์ ที่เคยแต่งงานมาแล้วเมื่อปี 1989 ก่อนที่จะเลิกรากันไปในอีก 4 ปีต่อมา แถมยังมีความสัมพันธ์กับดารานางแบบสาวมากหน้าหลายตาตลอดมานับจากนั้น แต่ แหล่งข่าวยืนยันว่าครั้งนี้เป็นตัวเขาเองที่พยายามตามตื๊อ อดีตนักมวยปล้ำสาววัย 32 ปี จนเธอใจอ่อนในท้ายที่สุด เพราะ ''สเตซี่ย์ เป็นผู้หญิงในฝันของเขา!''
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X