TOUCH ส่งคลิบชวนพบกันที่ First Date with TOUCH in Thailand เสาร์นี้
2012-10-10 12:45:13
Advertisement
คลิก!!!

 

TOUCH ส่งคลิบอ้อนแฟนคลับ

ก่อนไปพบกันที่งาน First Date with TOUCH in Thailand 13 ต.ค. นี้

 

 

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงงานแฟนมีตติ้ง First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand แล้ว หนุ่มๆ วง TOUCH อย่าง ชอลมิน, ซองยง, แจอุค, ซอนอุง และ กังฮยอน เลยเสิร์ฟคลิบส่งตรงจากเกาหลี เพื่อมาทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมเชิญชวนให้มางานแฟนมีตติ้งของพวกเขา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม นี้ ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชอุปถัมภ์ เวลา 14.00 – 18.00 น.

 

 

บัตรก็ราคาเบาๆ เพียงแค่ 1,500 บาท แต่กิจกรรมภายในงานนั้นมีแฟนๆ ชาวไทยได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่มกับวง TOUCH ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ต, ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น, High TOUCH และ ถ่ายรูปหมู่ กับทั้ง 5 หนุ่ม และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ Package ของที่ระลึก(อัลบั้ม Let’s walk together พร้อม Bromide Papaer poster, ภาพถ่ายกับ TOUCH) ในราคา 748 บาท จะได้รับสิทธิลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีได้ร่วม Dinner สุดสวีทกับหนุ่มๆ TOUCH อีกด้วย

 

ใครที่อยากไปแต่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ที่ @touch_thaifan และ @TOUCHME_TH บน Twitter และงาน First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand นี้ จำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียง 200 คนเท่านั้น ใกล้ชิดขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!! แล้วอย่าลืมไปพบกันที่งาน First Date with TOUCH in Thailand วันที่ 13 ต.ค. นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X