คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมสวมมาดกัปตันทีมในการแข่งขันฟุตบอลการกุศล วันที่ 11 ต.ค. นี้
2012-10-10 09:26:51
Advertisement
Pyramid Game

คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมสวมมาดกัปตันทีมในการแข่งขันฟุตบอลการกุศล วันที่ 11 ต.ค. นี้ 

ทีมฟุตบอลคนบันเทิง FC MEN ซึ่งมีคิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เป็นหัวหน้าทีมนั้น เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดการกุศล ณ มหาวิทยาลัยซัมยุก ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 16.00 น. 

การแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมฟุตบอล FC MEN และทีมฟุตบอลจากมหาวิทยาลัยซัมยุก 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้คิมจุนซูจะรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม และยังมีดารานักร้องชื่อดังมาร่วมงานนี้อีกคับคั่ง โดยงานแข่งขันฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้พวกเขายังได้บริจาคเงินจำนวนกว่า 10,000 ดอลลาร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีฐานะยากจนอีกด้วย  

คิมจุนซูเปิดเผยว่า “พวกเราเริ่มต้นทีมนี้เพื่อส่งเสริมมิตรภาพที่ดีครับ แต่พวกเราก็รู้สึกมีความสุขและภูมิใจที่ได้เล่นการแข่งขันนี้สำหรับผู้ที่ยังต้องการความช่วยเหลือครับ” การแข่งขันนี้ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งที่ 2 ระหว่างทีม FC MEN และทีมของมหาวิทยาลัยซัมยุก หลังจากที่เจอกันมาแล้วครั้งหนึ่งในปีที่ผ่านมา ในครั้งที่แล้วคิมจุนซูและคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้โชว์การเล่นที่ยอดเยี่ยมและสามารถเอาชนะเกมการแข่งขันครั้งที่แล้วไปได้ด้วยคะแนน 4 ต่อ 3

อนึ่ง ทางมหาวิยาลัยซัมยุกจะมีการมอบลูกบอลลูนไว้สำหรับให้นักเรียนและแฟนๆ ที่เข้าชมการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนั้นทางมหาวิทยาลัยก็ยังมีการมอบรางวัลต่างๆ ให้กับสมาชิกของทีม FC MEN ในครั้งนี้อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X