"มิลา คูนิส" สาวเซ็กซีแห่งปี 2012 ของ Esquire
2012-10-09 22:09:58
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียกว่าดังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับสาว "มิลา คูนิส" หลังมีผลงานประสบความสำเร็จในช่วงซัมเมอร์ไปแล้วล่าสุดดาราวัย 29 ปี ยังได้รับเลือกจากนิตยสารดังให้เป็นผู้หญิงเซ็กซีที่สุดแห่งปี 2012 ด้วย

       นอกจากได้ตำแหน่งดังกล่าว คูนิส ยังมาปรากฏตัวบนหน้าปกของนิตยสารฉบับเดือน พ.ย. กับกางเกงขายาวฟิต ๆ และอวดแผ่นหลังอันเย้ายวน รวมถึงภาพเซ็กซีในเล่ม ที่เรียกว่าเป็นธรรมชาติ และไม่ได้มีการปรุงแต่งอะไรมากมายนัก
       
       เมื่อลองย้อนกลับไปในปีที่ผ่าน ๆ มา มินกา เคลลีรีฮันนา และ เคท เบคกินเซล คือสาวสวยที่ได้รับตำแหน่งเดียวกันนี้มาแล้ว จนกระทั่งมาเป็น คูนิส ในปีนี้ ที่เธอกล่าวถึงการถูกยกย่องครั้งนี้ ว่าเธอจะไม่ยอมให้สายตาของคนอื่น มาบงการชีวิตของตัวเองแน่นอน
       
       "การที่คุณจะเป็นใครในวงการนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับว่านักวิจารณ์, ผู้กำกับ หรือนักแสดงคนอื่นพูดถึงคุณว่ายังไงกันบ้าง คนจะเริ่มเชื่อกันแบบนั้น และหลาย ๆ คนก็พยายามเป็นในสิ่งที่คนอื่นอยากให้เป็น ซึ่งสำหรับตัวของฉันเองพยายามที่จะแยกชีวิตของตัวเองออกเป็นสองภาคค่ะ ฉันเองคิดภาพตัวเองทำงานอื่นไม่ออกเหมือนกัน แต่สำหรับเรื่องงาน ฉันจะปล่อยให้มันเป็นเพียงเรื่องงานเท่านั้น ฉันคิดว่าถ้าเราปล่อยตัวไปกับคำยกยอพวกนั้นมากเกินไป ก็จะลงเอยต้องสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป"

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X