“พิ้งกี้” มือขึ้น “อินเดีย-อินโดนีเซีย” ทาบเล่นหนัง
2012-10-09 21:50:05
Advertisement
คลิก!!!

“พิ้งกี้” หน้าบาน ผู้สร้างหนังจาก อินเดีย และ อินโดนีเซีย ติดต่อให้ไปเล่นหนัง บอกถ้าได้รับโอกาสก็ยินดีที่จะเล่นอยู่แล้ว ไม่สน “ธัญญ่า” เหน็บดอกชมพู ในละคร “แรงเงา” บอกชีวิตตนก้าวไปข้างหน้าแล้ว ใครอยากทำอะไรก็เชิญ
       
       ได้มีโอกาสมาโชว์ตัวและเต้นระบำสไตล์อินเดีย ในโครงการ “Indian Movie Exclusive” ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งงานนี้สาวพิ้งกี้ได้เผยว่า อนาคตอันใกล้นี้ อาจมีข่าวดีได้กลับไปทำงานที่อินเดียอีกครั้ง เพราะมีผู้สร้างหนังจากประเทศอินเดีย และอินโดนีเซีย ติดต่อมาให้ไปร่วมงาน แต่จะเป็นอย่างไรต้องรอลุ้นผลอีกที
       
       “เรื่องไปเล่นหนังอินเดียหรือเปล่า คือ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีหรือเปล่าค่ะ แต่ยินดี แล้วก็อยากเล่น ซึ่งตอนนี้ก็มีคุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้างแล้ว เขามีชักชวนไปเล่น ก็มีทั้งอินโดนีเซียแล้วก็อินเดียด้วยค่ะ เพราะว่าผู้สร้างวันนี้มาเยอะ แต่ตอนนี้ผลงานที่นู่นยังไม่มี ก็จะมีอย่างวันนี้ คนไทยที่เชื้อสายอินเดีย เขาก็จะมาให้กำลังใจกัน คือ เขาติดตามผลงานเราที่อินเดีย รู้สึกดีใจที่เขาดูหนังเราด้วย ซึ่งถ้าเกิดเราได้มีโอกาสไป เราก็คงไปค่ะ เพราะมันก็น่าสนใจ”
       
       “ซึ่งงานวันนี้กี้ก็มีโอกาสได้เต้นโชว์ด้วย เพิ่งมาฝึกเมื่อกี้เอง (หัวเราะ) ตอนแรกไม่ทราบว่าได้เต้น แต่เขามาบอกที่งานว่ามีเต้นด้วย เราก็เลยโอเคไม่เป็นไร ทีแรกนึกว่ามาร่วมงานธรรมดาแต่พอมีเต้นด้วยก็ตกใจ แต่ว่าก็ผ่านไปด้วยดี เมื่อกี้แอบมั่วเองด้วยเบาๆ”
       
       ส่วนกรณีที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เหน็บ “ดอกชมพู” ในละครเรื่อง “แรงเงา” แม้ธัญญ่าจะบอกว่าพูดตามบท ไม่ได้นอกบทพูดเอง แต่หลายคนก็อดคิดไม่ได้ว่าเป็นการจงใจกระทบกระเทียบ “พิ้งกี้” ซึ่งกับเรื่องนี้พิ้งกี้บอกว่า…
       
       “ส่วนข่าวที่ถูกเหน็บ อันนี้ก็รู้ค่ะ จริงๆ แล้วชีวิตหนูก้าวไปข้างหน้าแล้วล่ะ หนูไม่ได้ใส่ใจเรื่องอะไรต่างๆ เพราะทุกคนจะทราบว่า พิ้งกี้ทำงานเยอะแยะ คงไม่ฟังอะไรค่ะ ไม่ได้เก็บมาคิด หรือทำให้คิดมากกว่าเดิม แต่เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แล้วแต่ใครจะพูดค่ะ มีหน้าที่ทำงาน หนูไม่รู้ว่าคนเขียนบทหรือใคร เราไม่รู้ว่าเจตนาคืออะไร แต่ตัวเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราเป็นใคร เราไม่ได้ใส่ใจกับคำนั้นค่ะ”
       
       “ก็ไม่รู้ค่ะ ใครคิดอะไรก็ทำเถอะ เหนื่อย ใครอยากทำไรก็ทำ ไม่ซีเรียส เราทำงานของเราดีกว่า ไม่ใส่ใจ ถามว่าคุณแม่จะโกรธไหมที่เรื่องไม่ยอมจบซะที คุณแม่ไม่โกรธหรอก แต่รู้สึกว่าอนาคตของเรายังอีกยาวไกล เพราะฉะนั้นเราไม่ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ดีกว่า”
       
       แย้มใกล้มีผลงานละคร-หนังเร็วๆ นี้
       
       “มีละครค่ะ แล้วก็หนังที่จะเล่นเดือนหน้า แต่ยังไม่ทราบว่าชื่ออะไร เดี๋ยวรอให้เปิดกล้องคงได้เห็นค่ะ เป็นแนวน่าติดตาม หนังรัก หนังผี เดี๋ยวรอดูค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X