อีมืนโฮ (Lee Min Ho) มอบจูบสุดโรแมนติกให้กับคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ในละครเรื่อง 'Faith' คืนนี้
2012-10-09 12:54:35
Advertisement
Pyramid Game

อีมืนโฮ (Lee Min Ho) มอบจูบสุดโรแมนติกให้กับคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ในละครเรื่อง 'Faith' คืนนี้ 
 
ชเวยอง (Choi Young) รับบทโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้แสดงความรักที่เขามีต่ออึนซู (Eun Soo) รับบทโดยคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ในละครคืนนี้
 
ในตอนที่ 17 ของละครเรื่อง SBS 'Faith' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชเวยองได้สารภาพความรู้สึกของเขาต่ออึนซู ผู้ซึ่งตัดสินใจที่จะแต่งงานกับดุ๊กฮึง (Duk Heung) รับบทโดยพัคยุนแจ (Park Yoon Jae) เพื่อช่วยรักษาชีวิตของชเวยองให้ปลอดภัย  
 
โดยชเวยองได้สารภาพความรู้สึกที่เศร้าของเขาต่ออึนซู พร้อมกล่าวว่า “คุณจะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกนาน ดังนั้นผมจึงไม่สามารถให้คุณอยู่กับเขาได้ คุณเพียงแค่อยู่กับผมที่นี่ไม่ได้หรือ?” จากนั้นชเวยองได้สวมกอดอึนซูแล้วกล่าวว่า “ผมควรทำยังไงกับคุณดี?” อึนซูอยู่ภายใต้อ้อมกอดของชเวยองโดยที่เธอนั้นไม่ได้ปริปากแต่อย่างใด
 
ถึงแม้ว่าอึนซูจะพยายามทำลายพิธีแต่งงานกับดุ๊กฮึง แต่ดุ๊กฮึงก็พยายามที่จะจัดงานแต่งงานให้เร็วขึ้นกว่ากำหนดการเดิมที่ได้วางเอาไว้ อย่างไรก็ตามชเวยองได้ปรากฏตัวที่งานแต่งงานพร้อมกับเหล่าทหารของเขาและจูบกับอึนซูในเวลานั้น   
 
ด้านแฟนๆ ที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันรอที่จะชมฉากจูบนี้เลยล่ะ” “ชเวยองในที่สุดก็แสดงออกความรู้สึกของเขาต่ออึนซู ยอดไปเลย” “ฉันหวังว่าชเวยองและอึนซูจะมีความสุขร่วมกันไปตลอดกาลเลยนะ”
 
อนึ่ง ตอนที่ 18 ของละครเรื่อง 'Faith' จะออกอากาศในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X