“Kara” ผงาด เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรก ที่จะได้จัดคอนเสิร์ตในโตเกียวโดม
2012-10-09 10:43:08
Advertisement
คลิก!!!

 

“Kara” ผงาด เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรก ที่จะได้จัดคอนเสิร์ตในโตเกียวโดม

เกิร์ลกรุ๊ปวง Karaกำลังจะกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตของตัวเองในสถานที่อันทรงเกียรติที่นักร้องญี่ปุ่นหลายๆคนอยากที่จะมีโอกาสได้ขึ้นแสดงอย่างที่โตเกียวโดม

จากข้อมูลที่ทางต้นสังกัดของพวกเธออย่าง DSP Mediaได้ออกมาเปิดเผย พวกเธอเตรียมที่จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในวันที่ 6มกราคม ปี 2013

สำหรับโตเกียวโดมที่มีที่นั่งประมาณ 50,000 ที่ ได้ถูกขนานนามว่าเป็นเวทีแห่งความฝันสำหรับศิลปินหลายๆคน และตราบจนถึงวันนี้ก็มีศิลปินจากเกาหลีที่เคยมาแสดงแล้วได้แก่ DBSK, Rain และ Big Bang  ซึ่งพวกเธอจะเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากเกาหลีที่ไปแสดงที่นั่น

พวกเธอจะไปแสดงที่โตเกียวโดมเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวท์มาเมื่อ 3ปีก่อน เพื่อพิสูจน์กระแสความนิยมที่แฟนๆในญี่ปุ่นมีต่อพวกเธอ สำหรับในตอนนี้พวกเธอได้เสร็จสิ้นการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่  5 อย่าง Pandoraไปเป็นที่เรียบร้อยและอยู่ในระหว่างการทัวร์ที่ใช้ชื่อว่า Karasiaอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X