Foo Fighters ยังไม่ยุบวง แต่พักแบบไม่มีกำหนด
2012-10-04 22:09:24
Advertisement
คลิก!!!

ร็อกเกอร์, มือกีตาร์ และนักแต่งเพลงชื่อดัง ยืนยันวง Foo Fighters ของเขายังไม่ถึงขั้นยุบวงเลิกทำงานด้วยกันไปโดยสิ้นเชิง อย่างที่แฟนๆ หลายคนอาจกังวล แต่สมาชิกในวงขอหยุดพักการทำงานร่วมกันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยไม่มีกำหนดเท่านั้น

 


       
       

 


       เดฟ โกรล เปิดเผยว่าตอนนี้ Foo Fighters ได้เข้าสู่ช่วงการพักวงอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่ถึงกับจะแยกกันไปแบบถาวรอย่างที่แฟนๆ กลัวกันแต่อย่างใด

       
       โดยนักร้องนำ และมือกีตาร์ผู้นี้ ยังเปิดใจว่า วงดนตรีที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 18 ปีก่อน เป็นเหมือนกับ “ชีวิต” ของตนเอง แต่สุดท้ายแล้ว มันคงเป็นการดีกว่า หากทุกคนจะได้ห่างกันไปซักช่วงเวลาหนึ่งบ้าง ร็อกเกอร์วัย 43 ปี ยังเพิ่งจะบอกกับแฟนๆ ที่งาน Global Citizen Festival เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า ตนเองไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่า Foo Fighters จะกลับมาร่วมตัวอีกเมื่อไหร่
       
       หลังสร้างชื่อขึ้นมาในฐานะมือกลองของ Nirvana วงดนตรีแนวกรันจ์ที่โด่งดังที่สุดวงหนึ่งแห่งยุค 90s เดฟ โกรล ได้ก่อตั้งวง Foo Fighters ขึ้นในปี 1994 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เป็นวงร็อคที่โดดเด่นที่สุดวงหนึ่งในรอบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม 7 ชุดที่สามารถคว้ารางวัลแกรมมีได้ถึง 11 รางวัล โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุด Wasting Light ที่กวาดรางวัลแกรมมีได้ถึง 5 สาขาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
       
       ซึ่งหลังจากนี้ โกรล บอกว่า เขาจะหันไปทุ่มเทกับงานเพลงส่วนตัว และงานกำกับภาพยนตร์สารคดีที่ว่าด้วย Sound City ห้องบันทึกเสียงแห่งประวัติศาสตร์ของวงการร็อก ที่ศิลปินระดับตำนานเคยมาใช้เป็นที่บันทึกเสียงงานระดับคลาสสิกมากมาย รวมถึงอัลบั้มชุด Nevermind ของ Nirvana ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X