การทำอะไรไ"อาร์-แพทซ์"ฟ้าหลังฝนโหวตชายเซ็กซี่สุดในโลกม่คิดย่อมไม่ส่งผลดี และนี่ก็คือหนึ่งในตัวอย่างของเรื่องนั้น เมื่อล่าสุด ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมฉาว ดันจิตอยู่ไม่สุขด้วยการเล่นพิเรนทร์ไปจูบแบบดูดดื่มกับแฟนสาวของชาวบ้าน และผลลัพธ์ที่ตามมามันก็
2012-10-04 22:07:41
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชีวิตรักเริ่มกลับมาดีวันดีคืน แถมชีวิตงานก็ไปด้วยสวย ตอนนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดฮอต มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารกลามัวร์ คว้าอันดับ 1 ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2012 ไปครอง โดยแซงหน้าทั้ง ทอม ฮิดเดิลสตัน ดาราหนุ่มสุดเท่ กับ จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกติสต์แตกที่เข้าที่ 2 และ 3 ตามลำดับ 
 
ซูเปอร์สตาร์จากหนัง "Twilight" ต้องพบกับวิบากกรรมในความรักเมื่อ คริสเท่น สจ๊วร์ต แฟนสาวทั้งในและนอกจอ แอบปันใจให้กับชายอื่น แต่เดชะบุญที่เรื่องทุกอย่างเคลียร์ได้แล้ว และทั้งคู่กำลังสานความสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาจะต้องเจอเรื่องแย่ๆ แต่ตอนนี้ "อาร์-แพทซ์" ก็ได้รับข่าวดีบ้าง เพราะจากผลสำรวจของ "กลามัวร์" ระบุว่ามีผู้คนมากกว่า 40,000 คนที่โหวตให้ แพททินสิน คว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
 
นอกจากนี้ โรเบิร์ต ดาวนิ่ง จูเนียร์ แบดบอยขนาดแท้ของวงการฮอลลีวู้ด ก็ยังคงเนื้อหอมเพราะได้รับเสียงโหวตอยู่ในอันดับ 6  ในขณะที่ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ดาราหนุ่มที่แจ้งเกิดมาพร้อมกับ แพททินสัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนความเซ็กซี่จะลดน้อยถอยลง โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 7
 
10 อันดับผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2012 จากการจัดอันดับของนิตยสารกลามัวร์ 
1. โรเบิร์ต แพททินสัน
2. ทอม ฮิดเดิลสตัน
3. จอห์นนี่ เดปป์
4. ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์
5. เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์
6. โรเบิร์ต ดาวนิ่ง จูเนียร์
7. เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์
8. พอล เวสลี่ย์
9. เจมส์ แม็คเอวอย
10. เฮนรี่ คาวิลล์
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X