ลูกเลี้ยง''วิตนี่ย์''ซิ่งแหลก!พา''บ็อบบี้ คริสติน่า''ชนยับ ก่อนหายตัวไร้วี่แวว
2012-10-04 22:02:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่วงนี้ตกเป็นข่าวฉาวประจำสำหรับ บ็อบบี้ คริสติน่า ลูกสาวคนเดียวของ วิทนี่ย์ ฮุสตัน ราชินีเพลงอาร์แอนด์บีผู้ล่วงลับกับ บ็อบบี้ บราวน์ นักร้องชื่อดัง ล่าสุดเธอนั่งรถคาเมโอ 2012 สีดำคันหรูที่มี นิค กอร์ดอน แฟนหนุ่มเป็นคนขับก่อนเกิดอุบัติเหตุรุนแรงระหว่างเดินทางในจอร์เจีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
แม้ยังไม่รู้ว่าสาเหตุของการชนนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรแต่เว็บไซต์ ''ทีเอ็มซี'' จอมแฉวงการคนดังอ้างว่า บ็อบบี้ กับ นิค มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงระหว่างที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทำให้ด้านหน้ารถยนต์ของพวกเขาพังไปทั้งแถบ แต่ที่ยังเป็นปริศนาคือเหตุการณ์ชนครั้งนี้มีแต่รถของนิคเพียงคันเดียวที่เสียหายและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บทั้งนั้น
 
ภายหลังจากเกิดเหตุขึ้นได้มีการเคลื่อนย้ายรถเจ้ากรรมออกไปในสภาพที่ไร้กันชนหน้ารวมถึงยางหน้าขวาก็หลุดหายไปจากล้อแม็กซ์ที่พังยับ ส่วนภายในนั้นก็มีร่องรอยการทำงานของแอร์แบ็กอยู่ทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง อย่างไรก็ดีหลังจากที่นำรถไปไว้ที่อะพาร์ตเมนต์ของทั้งคู่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเดินทางมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมาให้ปากคำ
 
รายงานของเจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ภายนอกตัวบ้านโดยมีไฟฉุกเฉินเปิดอยู่ และคาดว่าเจ้าของรถน่าจะพยายามขับออกจากที่เกิดเหตุมาจอดทั้งๆ ที่รถมีสภาพเพิ่งชนยับมา ซึ่งจะมีการสืบสวนหารายละเอียดกันต่อไปอีกครั้ง
 
สำหรับบ็อบบี้กับนิคนั้น อยู่ด้วยกันในฐานะพี่น้องมานานกว่า 10 ปีก่อนที่วิทนี่ย์ จะเสียชีวิตลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยดีว่าผู้ล่วงลับได้นำหนุ่มวัย 22 ปีมาเลี้ยงตอนอายุเพียง 12 ขวบเพราะพ่อของเขาต้องโทษจำคุกส่วนแม่นั้นก็ไม่มีปัญญาเลี้ยงดูเจ้าหนูรายนี้ได้
 
เจ้าของเพลงรักตลอดกาล ''I Will Always Love You'' เลี้ยงดูบ็อบบี้ เป็นเหมือนลูกอีกคนแบบลับๆ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 48 ปี โดยในเวลานี้มีข่าวลือว่า เจ้าหนุ่มผิวสีได้อยู่กินกับลูกสาวคนเดียวของแม่เลี้ยงในบ้านมูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 36 ล้านบาท) ในเมืองแอตแลนตานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X