แบร์รี่มอร์คลอดลูกสาวตั้งชื่อน่ารักน้องโอลีฟ
2012-10-04 22:01:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มีทายาทคนแรกเสียทีสำหรับ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ นางเอกสาวหุ่นอวบอั๋น ที่ออกมาประกาศให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้รับทราบทั่วกันแล้วว่า เธอได้ให้กำเนิดหนูน้อย ''โอลีฟ แบร์รี่มอร์ โคเปิลแมน'' ลูกสาวของเธอกับ วิล โคเปิลแมน สามีหนุ่มนักธุรกิจค้างานศิลปะ เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
ดาราสาวคนดังจากหนังแอ็กชั่นเซ็กซี่ๆ ''Charlie''s Angels'' วัย 37 ปี และ โคเปิลแมน ที่แต่งงานกันตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไม่เคยออกมาประกาศเลยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่ก็พยายามออกมาให้เหล่าปาปารัซซี่ได้ชักภาพเป็นหลักฐานยืนยันเป็นระยะๆ ว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกน้อยอยู่ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายก็เป็นไปตามคาด เมื่อทั้งคู่ได้ทายาทคนแรกสมใจในที่สุด
 
''พวกเราภูมิใจจริงๆ ที่ได้ประกาศถึงการคลอดลูกสาวของพวกเรา หนูน้อยโอลีฟ แบร์รี่มอร์ โคเปิลแมน เกิดวันที่ 26 กันยายน เธอมีร่างกายสมบูรณ์, ดูมีความสุข และได้รับการต้อนรับจากอบอุ่นจากทุกคนในครอบครัว ขอขอบคุณสำหรับการเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของเราท่ามกลางช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดในชีวิตของพวกเราในตอนนี้'' พ่อแม่มือใหม่ กล่าวลงในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
สำหรับชื่อโอลีฟของลูกสาวคนแรกของแบร์รี่มอร์นั้น ยังไม่ทราบที่มาแน่ชัด แต่บางทีอาจจะมาจากการที่เธอเคยให้เสียงของตัวละครที่เป็นสุนัขชื่อ ''โอลีฟ'' ในภาพยนต์การ์ตูนเรื่อง ''Christmas special Olive, the Other Reindeer'' ที่ออกฉายในปี 1999
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X