ดาวเด่นปูซาน 2011 "โออินเฮ" ยัน 'อกอึ๋ม' ของจริงล้วน ๆ
2012-10-03 14:20:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ในรายการ Strong Heart สัปดาห์ล่าสุด "โออินเฮ" ได้มีโอกาสพูดถึงประเด็นข่าวต่าง ๆ ที่มีเกี่ยวกับตัวของเธอ ทั้งประเด็นการทำศัลยกรรมหน้าอก และเสียงวิจารณ์อันรุนแรงต่อการโชว์ความเซ็กซีบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองปูซานเมื่อปีที่แล้ว
       
       ท่ามกลางดาราดังมากมายในเทศกาลหนังระดับนานาชาติเมื่อปีที่แล้ว โออินเฮ ที่ไม่ได้โด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างมานัก กลับสามารถสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จัก โด่งดังเป็นดาวเด่นบนพรมแดงในพรมแดงของปูซาน 2011 ด้วยเสื้อผ้าที่หลาย ๆ คนรู้สึกว่าเปิดเผยเนื้อหนังมากเกินไป จนมีคำวิจารณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย
       
 
 
       ล่าสุดแม้เรื่องดังกล่าวจะผ่านไปร่วมปีแล้ว แต่ โออินเฮ กับชุดส้มโชว์หน้าอกของเธอก็ยังคงเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกัน เมื่อมีการค้นพ้นภาพในอดีตของเธอ กับงานโฆษณาเหมือนหลายปีก่อน ที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนของขนาดหน้าอก กับเมื่อตอนที่เธอสวมชุดราตรีสุดเซ็กซีเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองปูซานเมื่อปี 2011 จนเป็นข่าวฮือฮาไปทั่ว จนทำให้ข้อสงสัยเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมอึ๋ม กลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมาอีกครั้ง
       
       โดยในรายการ Strong Heart สัปดาห์ล่าสุด ดาราสาวคนสวยได้อธิบายถึงข้อสงสัยของทุกคน ว่าจริง ๆ แล้วเวลาเธอใส่บรากับไม่ใส่ ขนาดหน้าอกจะดูแตกต่างกันมากนั่นเอง "มีคนพูดถึงรูปนี้กันเยอะมาก หมอศัลยกรรมคนหนึ่งบอกว่าหน้าอกของฉันของปลอม 100% ก็มี แต่อยากจะบอกว่ามันเกี่ยวกับเรื่องพันธุกรรมเหมือนกันนะคะ ป้า ๆ น้า ๆ ของฉันทุกคนหน้าอกสวยกว่าฉันอีก เทียบกันไม่ได้เลย"
       
 
 
       เมื่อพิธีกรถามโออินเฮว่าไม่ได้ทำอะไรมาเลยจริง ๆ เหรอ ดาราสาวก็ยอมรับแบบจริงใจด้วยการหันหน้าด้านข้างให้กับผู้ชมดู พร้อมบอกว่า "ทำอยู่ส่วนนึงค่ะ ลองทายดูแล้วกัน" ซึ่งเธอน่าจะบอกใบ้ถึงจมูกนั่นเอง
       
       ดาราสาว "โออินเฮ" โด่งดังเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาข้ามคืน หลังปรากฏโฉมในชุดราตรีสีส้ม ในงานเทศกาลหนังเมืองปูซานเมื่อปีก่อน กับชุดสุดเซ็กซีที่โชว์หน้าอกหน้าใจแบบค่อนข้างจะหวือหวา จนนำมาซึ่งคำวิจารณ์อันเผ็ดร้อนมากมาย โดยเฉพาะข้อกล่าวหาที่ว่า เธอเองต้องการขโมยซีนแย่งความสนใจจากบรรดานักแสดงชื่อดังมากมายในวงการ ถึงขั้นยอมใส่เสื้อผ้าที่วาบหวิวเกินงาม ซึ่งล่าสุดในการเป็นแขกรับเชิญของรายการ Strong Heart ของ SBS ในครั้งนี้ เธอจึงได้มีโอกาสพูดถึงผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนั้นอีกครั้ง
       
       โดยในตอนนั้นหลังกลายเป็นเป้าโจมตี ว่าพยายามใช้ความเซ็กซี่แบบเกินขอบเขตมาเรียกร้องความสนใจ โออินเฮ ได้อธิบายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ เพราะเธอเองไม่ใช่ดาราดังที่มีต้นสังกัด หรือสไตลิสต์ที่จะมาช่วยคอยเลือกเสื้อผ้าให้ จึงต้องเลือกหาชุดเอง แต่สุดท้ายกลับลงเองด้วยชุดที่ไม่พอดีตัว ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้คาดคิด หรือตั้งใจให้ชุดดังกล่าวเป็นที่สนใจมากมายขนาดนั้น
       
       ในการบันทึกเทปรายการ Strong Heart เทปล่าสุด โออินเฮ ยังบอกอีกว่าเธอรู้สึกเสียใจกับคำตำหนิ และเสียงวิจารณ์ในแง่ลบต่าง ๆ มาก แต่สิ่งทำให้เจ็บปวดที่สุด ก็คือคำพูดของคนบางคนที่ให้ร้ายไปถึงพ่อแม่ของเธอนั่นเอง
       
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X