สาวกเจป็อปได้เฮ! ''ทักกี้'' คืนจอแก้วในรอบ 3 ปี
2012-10-03 13:26:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
''ทักกี้'' คืนจอ
 
หลังจากไปมุ่งมั่นกับผลงานละครเวทีอยู่พักใหญ่ ล่าสุด ''ทักกี้'' ฮิเดอากิ ทากิซาวะ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวกเจป็อปก็ได้เฮกันแล้ว เพราะล่าสุดมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าศิลปินหนุ่มในสังกัด จอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เตรียมรับบทนักสืบเอกชนในละครพิเศษตอนพิเศษของสถานีโทรทัศน์ FUJI TVใน เรื่อง ''AKUTOU'' 
 
โดยจะรับบทบาทเป็น ''ชูอิจิ'' อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มผู้ผันตัวไปประกอบอาชีพนักสืบเอกชน ซึ่งทำหน้าที่สืบสวนประวัติอาชญากรตามการว่าจ้างของครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยการสืบสวนคดีต่างๆ ยังสามารถช่วยให้เขาได้ค้นพบตัวฆาตกรโรคจิตซึ่งข่มขืนและฆ่าพี่สาวคนเดียวของเขาเมื่อครั้งวัยเยาว์
 
สำหรับละครเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมาสู่หน้าจอแก้วเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้หลังจากห่างหายจากงานละครโทรทัศน์ไป 3 ปี ซึ่งในละครเรื่องนี้นอกจากดาราหนุ่มแล้วยังมี เท็ตสึยะ วาตาริ นักแสดงอาวุโสมากประสบการณ์ มารับบทอดีตตำรวจสืบสวนเจ้าของสำนักงานนักสืบเอกชน ช่วยสร้างสีสันให้ละครมีความความเข้มข้นมากขึ้นอีกด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X