ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Sea Fog'
2013-05-29 11:37:30
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Sea Fog'
 
นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Sea Fog' ของผู้กำกับ บงจุนโฮ ซึ่งเขากำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้
 
เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของซงจุงกิได้เปิดเผยกับ Asia Economy Daily ว่า "ยังไม่ได้มีการกำหนดเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Sea Fog' ของซงจุงกิออกมาครับ" เสริม "ขณะนี้เขากำลังพิจารณาภาพยนตร์อีกหลายๆ เรื่องอยู่ครับ"
 
โดยในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงคำพูดของผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์ว่า ซงจุงกิ จะรับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'The Sea Fog' ผลงานของผู้กำกับ บงจุนโฮ
 
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'The Sea Fog' ซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกที่ผู้กำกับ บงจุนโฮ จะมารับหน้าที่กำกับ ก็จะเป็นผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ ชิมซองโบ ที่เคยรับหน้าที่เขียนบทและดัดแปลงภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of Murder'
 
ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่า ซงจุงกิกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' อยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของซงจุงกิได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ซงจุงกิบอกเอาไว้แล้วครับว่าการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' น่าจะลำบาก" เสริม "หากเขาตัดสินใจเรื่องผลงานแล้ว เขาจะแจ้งให้ทางบริษัททราบก่อนครับ"
 
อนึ่ง ซงจุงกิเคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุดเมื่อปีที่แล้วในละครเรื่อง 'Innocent Man' และภาพยนตร์เรื่อง 'Wolf Boy'
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X