“โอม” แจงแทน “ดี้ นิติพงษ์” หายหน้าเพราะงานยุ่ง ไม่ได้เลี่ยงเคลียร์เรื่องชู้สาว
2012-09-27 23:29:28
Advertisement
คลิก!!!

 

“โอม ชาตรี” เผยเหตุที่ “ดี้ นิติพงษ์” ไม่มาร่วมงานแถลงข่าว SINGHA MASTER OF THE BAND ประกวดวงดนตรี เพราะงานยุ่งไม่ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามเรื่องชู้สาว ยันเป็นเรื่องส่วนตัวไม่กระทบองค์กร 
       
       ค่าย “สหภาพดนตรี” เผยโปรเจกต์ “SINGHA MASTER OF THE BAND” ประกวดดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยได้ทำการแถลงข่าวไปที่ THE NINE พระราม 9 ไร้เงา “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” ผู้บริหารของค่ายมาร่วมงาน ทั้งที่มีชื่อระบุในหมายเชิญผู้สื่อข่าวมาร่วมงาน มีเพียง “โอม ชาตรี คงสุวรรณ” มาเป็นผู้แถลงข่าวร่วมกับบริษัท สิงห์ฯ
       
       ซึ่งการไม่มาปรากฏตัวออกงานของ ดี้ นิติพงษ์ ได้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว นับตั้งแต่ที่ถูก “พรรัมภา” อดีตนักแต่งเพลงค่ายแกรมมี่และสหภาพดนตรี ได้ออกมายอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับดี้ แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังถูก “รุ่งฤดี ห่อนาค” ภรรยาของดี้ข่มขู่จนต้องออกมาแจ้งความเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
       
       ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ดี้ ก็ไม่รับโทรศัพท์จากผู้สื่อข่าว และไม่ค่อยปรากฏตัวออกงานแม้ว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทของตนก็ตาม แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ดี้ไปร่วมเปิดตัว TRUE ACADEMY FANTASIA ในฐานะคณะกรรมการ แต่พอลงจากเวทีเจ้าตัวก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผู้สื่อข่าววิ่งตามก็ไม่ทัน เช่นเดียวกันกับงานนี้ที่มีชื่อในหมายเชิญ แต่เจ้าตัวก็ไม่มา สอบถามเรื่องนี้กับโอม ชาตรีก็ได้คำตอบว่า ดี้งานยุ่งและเรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับองค์กร
       
       “พี่ดี้เขาค่อนข้างงานยุ่งตลอดก็จะประสานกับทีมงานตลอด เขาจะเป็นคนที่ว่างน้อยที่สุด สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีผลกับบริษัทครับเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เพราะเราก็ต้องให้เกียรติเขาทุกคนก็รักพี่ดี (แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเจ้านายและลูกน้องซึ่งเกิดขึ้นบริษัท) ก็คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวครับ”
       
       นอกจากนั้น “โอม ชาตรี” ก็ยังเผยถึงโปรเจ็กท์การจัดประกวดดนตรีครั้งนี้ว่า....
       “โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจากหลายๆ ฝ่ายร่วมกัน ทางสหภาพดนตรีเองก็อยากทำอะไรที่เปิดกว้างและอยากเปิดให้โอกาสให้มาแสดงออกันในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไปจากเดิม คอนเซ็ปต์ทั่วไปมันจะซ้ำๆ แต่โปรเจกต์นี้จะเปิดกว้างให้ผู้เล่นดนตรีสามารถเอาอะไรก็ได้เล่นเป็นดนตรี ไม่ว่าจะเป็นไอแพดหรืออะไรก็ได้ และทางสิงห์ฯก็ยังได้มอบเงินรางวัลที่สูงถึง 1 ล้านบาทต้องก็เป็นแรงบันดาลใจให้เขาทุ่มเท”
       
       “สำหรับใครที่สนใจก็ส่งคลิปมาหาเราได้เลย และเราจะเลือกจากคลิปนั้นไปถ่ายทำตามภาคต่างๆ เพื่อหาตัวแทนแต่ละภาค ซึ่งโปรเจกต์ตรงนี้ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อต้องการจะหาศิลปินเข้าสังกัดของเราเพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นผลพวงจากการให้รางวัลมากกว่า มันเป็นแรงบันดาลใจ เป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงออก แต่การเราจะได้ศิลปินมาทำงานมันก็เป็นเรื่องที่เป็นไปโดยอัตโนมัติ”
       
       “ในส่วนของการตัดสินนั้นเราจะมีกรรมการทั้งหมด 7 คน (แมว จิระศักดิ์, หนึ่ง จักรวาล, หนึ่ง ETC, กบ เสาวนิตย์, ก้อ GROOVE RIDER, เอก BLACK HEAD, อ.ปราชญ์ อรุณรังสี) ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นอันดับหนึ่งในวงการ ก็จะมีการให้คำแนะนำในสิ่งที่ดีไม่ได้เอาแบบดราม่าเหมือนเวทีอื่นๆ”
       
       เผยถึงสาเหตุที่ค่ายสหภาพดนตรีไม่ค่อยจะผลิตศิลปินออกมามากมายนั้น เป็นเพราะไม่เน้นด้านธุรกิจ และโชคดีที่มีบริษัทสิงห์มาซัพพอร์ทอยู่แล้วจึงไม่ห่วงเรื่องของเม็ดเงิน
       “ปีนี้ 2012 ถือว่าเป็นที่เราพึ่งเริ่มต้น สหภาพดนตรีจะประกอบไปด้วย ผม พี่ดี้ นิติพงษ์, พี่ป้อม อัสนี, คุณจุ๊บ วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี เราสร้างค่ายนี้ขึ้นมาสำหรับคนในวงการเพลง ในการทำงานปีแรก (ปีที่แล้ว) เป็นปีที่เราต้องจัดที่จัดทาง พี่ป้อม อัสนี ก็จะเล่นดนตรีเล่นคอนเสิร์ตเป็นทูตให้กับสิงห์ ผมคิดศิลปินใหม่ๆ พี่ดีก็จะดูแลด้านการแต่งเพลง โดยรูปแบบการทำงานมันไม่ได้เป็นการตลาดอยู่แล้ว”
       
       “แผนงานของเราไม่ได้ขึ้นกับการออกเทปศิลปินทุกเดือน ไม่ใช่ต้องมีโปรดักส์เพลงออกวางตลาดตลอดเวลา เราโชคดีที่มีสิงห์เข้ามาช่วย เขาอยากส่งเสริมด้านกีฬาและดนตรีอยู่แล้ว เราถึงไม่ได้คิดเรื่องการตลาดเพลงหรือหวังผลกำไร”
       
       สหภาพดนตรีอาจไม่ได้มุ่งหวังเรื่องกำไร แต่สำหรับ “ศิลปิน” ในค่าย อาจจะมองตรงกันข้ามก็ได้ ชื่อเสียงและเงินทองเป็นสิ่งให้หลายๆ คนผลักดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักร้อง
       “มันเป็นสิ่งที่เป็นไปตามธรรมชาติของคนที่มีความสามารถ แต่ในเบื้องต้นก็แล้วแต่ความถนัดในส่วนไหน”
       
       สำหรับใครที่สนใจอยากจะสมัครประกวดดนตรีโครงการ SINGHA MASTER OF THE BAND สามารถส่งคลิปวีดีโอการเล่นของวงหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.singhamasteroftheband.com หรือตู้ ปณฝ.24 ดินแดง 10407 โดยมีความยาวไม่เกิน 10 นาที

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X